PDA

View Full Version : Phần mềm quảng cáo Facebook


99daila9
24-02-2013, 11:35 AM
phần mềm quảng cáo trên facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) iNova Facebook Marketing là phần mềm giúp khách hàng quảng cáo trên mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Hoàn toàn không giống các hình thức quảng cáo Facebook hiện có trên thị trường, phần mềm mang theo mình những cách thức quảng cáo mới mẻ cùng cách thực hiện rất hiệu quả. Chúng tôi tin tưởng rằng nhu cầu quảng cáo Facebook của bạn sẽ được đáp ứng, mà không còn lo bị khóa tài khoản hoặc chi phí quá nhiều!

Mỗi ngày có hàng triệu người tham gia Facebook, nhưng chỉ số ít biết kiếm tiền từ Facebook.
Mỗi ngày có hàng ngàn người quảng cáo trên Facebook, nhưng đa phần là làm thủ công, tốn thời gian, tốn chi phí, dễ bị khóa tài khoản.

CÁC CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA PHAN MEM QUANG CAO FACEBOOK (http://phanmemfacebook.com)[/b]
Kết bạn: Bạn muốn có 1 phần mềm với khả năng kết bạn hàng nghìn người trong thời gian ngắn?.
Data giá trị: Danh sách bạn bè gồm những người thường xuyên online, hay tham gia hoạt động, viết bài trên facebook?
{Tùy biếnĐược lựa chọn}: Bạn dễ dàng lựa chọn được các tiêu chí cho bạn bè của mình, đảm bảo danh sách bạn bè đó là phù hợp với bạn?
Chức năng quảng cáo: Ví dụ có ai đó lên Facebook đặt status hỏi chỗ mua quần áo, hoặc kêu chuẩn bị đi mua quần áo, phần mềm sẽ giúp bạn tìm ra người đó, và tự động vào comment giới thiệu shop của bạn. Bạn có muốn vậy?
Tạo Group: Bạn có muốn sở hữu các Fanpage và Group với hàng nghìn thành viên tham gia?


Quan trọng nhất, bạn sợ tài khoản của mình sẽ bị khóa?

Chúng tôi cũng đã có kinh nghiệm 03 năm quảng cáo Facebook.
Những điều bạn gặp, chúng tôi đã trải qua.
Những điều bạn muốn, chúng tôi cũng từng muốn.

Chính vì vậy, iNova đã cho ra đời phan mem quang cao tren facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) - là phần mềm Duy nhất tại Việt Nam có khả năng giúp bạn quảng cáo một cách hiệu quả trên Facebook, và thậm chí còn hơn thế! Phần mềm hoạt động với cơ chế rất đơn giản như sau:

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA PHẦN MỀM QUẢNG CÁO FACEBOOK (http://phanmemfacebook.com)
* Đầu tiên phần mềm sẽ đi tạo mối quan hệ với các tài khoản khác thông qua việc comment, like.
* Việc like và comment này hoàn toàn do phần mềm tự động thực hiện, bạn có thể theo dõi ngay trên phần mềm.
* Phần mềm KHÔNG comment lung tung, mà sẽ lựa chọn trong cơ sở dữ liệu có sẵn để comment 1 câu “hợp” với status của người đó.
* Người được comment lúc này sẽ thấy lạ và vào xem facebook của người dã comment mình.
* Lúc này với 1 avatar đẹp và 1 cái tên dễ gần, bạn sẽ dễ dàng nhận được kết bạn của người đó.
* Bạn KHÔNG gửi yêu cầu kết bạn, mà chỉ thực hiện thao tác Chấp nhận kết bạn, nên sẽ không bị khóa Tài khoản.


An toàn Tài khoản
• Phần mềm không chủ động gửi yêu cầu kết bạn, mà chỉ đồng ý kết bạn từ tài khoản khác. Ơdo khôn gửi yêu cầu tràn lan nên tài khoản của bạn sẽ không bị khóa|Việc gửi yêu cầu tràn lan này tin chắc 100% sẽ bị facebook khóa}. Đây chính là ưu điểm và cũng là khác biệt rất lớn của phần mềm iNova so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay!

Tính tùy biến cao
• Muốn xây dựng danh sách bạn bè như thế nào, bạn chỉ cần tìm tới facebook của 1 người có nhiều người bạn “chất lượng” – đúng đối tượng bạn cần – sau đó gửi comment và like các thông tin của những người bạn bè của họ, dần dần bạn sẽ có 1 danh sách bạn bè giống của người đó.

Không bị giới hạn
• Phần mềm chỉ đồng ý kết bạn với người khác, vì thế không bị giới hạn số lượng bạn bè được kết bạn mỗi ngày, khác với hình thức gửi request hàng loạt để kết bạn.

Chi tiết mời tham khảo thêm tại: phần mềm quảng cáo trên facebook (http://phanmemfacebook.com) hoặc phần mềm quảng cáo facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing)