PDA

View Full Version : Tham dự hội thảo du học 2013 để nhận quà Ipad 4


kmibiz
24-02-2013, 10:20 AM
Công ty tư vấn du học (http://www.dtu.com.vn) DTU sẽ tổ chức triển lãm du học quốc tế Education for Future V vào các ngày 28, 30 và 31 tháng 3 tại 3 thành phố lớn Đà Nẵng, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội được trải nghiệm, tìm hiểu một cách toàn diện nhất về nền giáo dục chất lượng hàng đầu của các nước.

Triển lãm với sự tham gia của rất nhiều trường đại học, cao đẳng lớn, đẳng cấp đến từ các nước Singapore, Úc, Mỹ, Canada… Đây sẽ là cơ hội cho quý phụ huynh học sinh gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện từ nhiều trường khác nhau, để hiểu rõ hơn về các chương trình học và môi trường học tập, sinh hoạt khi du học Singapore (http://www.dtu.com.vn), du học Úc, du học Mỹ.... Đó là những yếu tố quan trọng giúp các phụ huynh và học sinh đưa ra được những quyết định học tập phù hợp.
Đến với triển lãm du học, bạn sẽ được tư vấn về:

- Du học các nước: về các khóa học phù hợp với bạn hoặc con em bạn, các hỗ trợ, giảm học phí đặc biệt là chương trình học bổng toàn phần, bán phần của các trường cao đẳng đại học khi du học Singapore, Anh, Úc, Mỹ, Canada...

- Việc làm nước ngoài: tư vấn về chương trình thực tập và làm việc tại Singapore, Malaysia. Thực tập và làm việc tại nước ngoài là cơ hội giúp các bạn phát triển tiếng anh một cách toàn diện và nhanh chóng. Đây là bước đầu cho sự tìm kiếm công việc tại các công ty đa quốc gia, chuyên nghiệp cớ mức lương tốt tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

- Chương trình Du Học Nhóm: với phương châm “Giảm chi phí, tăng bạn bè” cho du học sinh. Đây là chương trình có một không hai mà công ty tư vấn du học DTU kết hợp với tổ chức Study Groupon mang đến cho bạn cơ hội được du học nước ngoài với mức chi phí thấp nhất.

- Du học dành cho trẻ em: trả lời những băn khoăn thắc mắc của quý cha mẹ về chương trình du học dành cho trẻ em, tư vấn về visa cho phụ huynh đi kèm, luyện thi vào trường công lập (AEIS), SAT, Toefl, IELTS, chương trình du học hè Singapore và du học hè Úc.
- Kỹ năng sống: bạn cũng sẽ được chia sẽ kinh nghiệm rèn luyện những kỹ năng sống và phương pháp học hành cũng như những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thông qua chương trình kỹ năng sống Tôi Khác Biệt của DTU.

Hơn nữa, DTU còn mang đến cho bạn những phần quà có giá trị và ý nghĩa như: Ipad 4, perfume Victoria Secret, học bổng toàn phần khóa học kỹ năng sống Tôi Khác Biệt và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Hơn nữa, nếu bạn đăng ký du học ngay tại triển lãm thì sẽ được tặng nhiều phần quà rất hấp dẫn và miễn phí đăng ký, miễn phí dịch vụ.

Lịch triển lãm du học như sau:
Tại TP Hồ Chí Minh
· Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1 (dự kiến)
· Ngày & giờ: CN 31/3/2013, 8:00 - 17:30
Tại Hà Nội
· Địa điểm: Melia Hanoi Hotel, 44B Lý Thường Kiệt (dự kiến)
· Ngày & giờ: Thứ bảy 30/3/2013, 14:00 - 17:30
Tại Đà Nẵng
· Địa điểm: Hoàng Anh Gia Lai Plaza, 1 Nguyễn Văn Linh (dự kiến)
· Ngày & giờ: Thứ năm 28/3/2013, 15:00 - 18:30

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ:
Bảo Yến
Công ty tư vấn du học DTU
Địa chỉ: 158 Hồ Bá Kiện, P15, Q10, TP HCM
Đ/t: (08) 6276 9647 Hotline: 0933 855 031
Web: www.dtu.com.vn