PDA

View Full Version : Thảm trải sàn cao cấp { khuyến mãiGiảm giáxả hàngthanh lý} cho phòng ngủ mùa đông lạnh giá


kmibiz
23-02-2013, 12:28 PM
Trong phòng ngủ của bạn cũng là một không gian rất quan trọng, là nơi mà bạn có thể ngủ ngon giấc sau những ngày làm việc thực sự mệt mỏi và căng thẳng, lên trong phòng bạn không thể thiếu thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) cao cấp và trang trọng, khi bước vào trong phòng ngủ được trải thảm bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút, bởi những tấm thảm trải sàn làm tô thêm sự ấm áp và quyến rũ cho bạn.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__5053f5fca5814.jpg

Thảm có tính giữ nhiệt tốt, có thể làm giảm tiếng ồn và yêu cầu bảo dưỡng của thảm không cao. Vì thế, trong mùa đông giá lạnh thì việc sử dụng thảm trải sàn là một điều không thể thiếu.
Thông thường, với phòng ngủ mang phong cách hiện đại, đơn giản; những đồ đạc vuông vắn thì nên chọn loại thảm dày và hoạ tiết đơn giản. Ngược lại, phòng ngủ có nhiều chi tiết kiến trúc cầu kỳ, đồ đạc theo phong cách cổ điển với nhiều chi tiết, hoa văn thì nên chọn thảm mỏng và có nhiều họa tiết.

Không nên trải thảm kín diện tích sàn mà chỉ “khoanh vùng” một phạm vi nhỏ để làm điểm nhấn cho không gian.
Chúng tôi có rất nhiều loại thảm nhập khẩu chất lượng cao với nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc phong phú, rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của thảm phù hợp với từng không gian nội thất của bạn, cho dù căn nhà của bạn là sàn gỗ, đá hoa cương, sàn nhựa hay gạch bình thường nhưng trải thảm trải sàn sẽ làm căn phòng bạn thêm thẩm mỹ.
Thảm trải sàn cao cấp xả hàng cho phòng ngủ mùa đông lạnh giá
Chất liệu thảm của chúng tôi phong phú với da, len, nỉ, sợi tổng hợp chống bụi, lông cừu, bông ... Kiểu dáng hình chữ nhật, bầu dục theo vị trí cần lót. Chỉ cần nhìn màu sắc và họa tiết của thảm, bạn có thể biết được phong cách nội thất của căn nhà. Không có một giới hạn nào cho việc lót thảm. Thông thường nhất là phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Việc lót thảm ngoài việc trang trí còn mục đích giữ cho đôi chân của bạn luôn ấm, không tiếp xúc trực tiếp với đất lạnh hay khi trẻ nhỏ ngã không gây nguy hiểm. Vì thế phòng ngủ là lựa chọn đầu tiên để lót thảm trải sàn.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khách hàng mua rèm cửa của chúng tôi sẽ được đảm bảo một số quyền lợi từ dịch vụ như:
- Catlong đến tận công trình
- Giá thành rẻ nhất;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các loại thảm trải sàn chất lượng cao với giá thành rẻ nhất!
Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT: 046.3280.568 hotline : 0167.307.1111/0972.918822
Website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net