PDA

View Full Version : Tải về firefox 19 trình duyệt web miễn phí


it_pr0123
22-02-2013, 09:28 AM
Ngày 19/2 vừa qua trên trang chủ của mozilla đã cho chính thức tải về bản firefox 19 (http://download123.vn/download-firefox-19-tai-firefox-19-moi-nhat-12768-download.aspx) dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux cũng như các thiết bị Android.Tuy không có nhiều cập nhật đáng kể trong phiên bản Firefox 19, nhưng bù lại nó lại cung cấp một vài tính năng mới.

http://download123.vn/cf/images/lydtm/2/Firefox-Logo.jpg

download firefox 19 duyệt web nhanh và an toàn hơn



Các tính năng mới của firefox 19

- Tăng cường tính năng xem trực tiếp định dạng file pdf .Tính năng đọc được trực tiếp định dạng .pdf có được do Mozilla đã phát triển thêm một engine xử lý Javascript, tích hợp thẳng vào khi download firefox 19 có tên gọi là PDF.js.Nhờ vào engine này, Firefox 19 có khả năng chuyển được tập tin .pdf sang HTML5 và hiển thị nội dung trực tiếp trên trình duyệt web, mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ thành phần hỗ trợ hoặc phần mềm bên ngoài nào khác vào.

Trước đây khi dùng trình duyệt firefox người dùng có hai cách để xem nội dung một file PDF: thứ nhất là tải về thiết bị và dùng một chương trình xem file PDF chuyên dụng, cách thứ hai là tải về một plug-in của bên thứ 3 để tích hợp vào trình duyệt để xem trực tiếp. Tuy nhiên quá trình này sẽ làm mất rất nhiều thời gian của người dùng. Dường như Mozilla đã cố gắng hạn chế đến mức tối đa sự phụ thuộc vào các plug-in của bên thứ 3.
Với tính năng này cho phép người sử dụng có thể xem các tập tin trực tiếp trên trình duyệt, không chỉ trên máy tính mà cả điện thoại hoặc máy tính bảng.
- Tăng cường hiệu suất khi khởi động. Khi sử dụng firefox 19 này người dùng có thể dễ dàng nhận ra tốc độ khởi động đã được nâng lên rất nhiều so với phiên bản firefox 17 (http://download123.vn/phan-mem_firefox+17.aspx) hay firefox 18 (http://download123.vn/phan-mem_firefox+18.aspx).

- Tăng thêm hỗ trợ theme mặc định mới. Điều này sẽ mang đến cho người dùng Windows và Linux một góc nhìn hoàn toàn mới về Firefox

- Tăng thêm hỗ trợ cho tiếng Trung giản thể và tiếng trung hiện đại

- Giảm yêu cầu về tốc độ tối thiểu của CPU từ 800MHz xuống 600MHz ,RAM 512 MB và độ phân giải màn hình chỉ yêu cầu ở mức VGA (480 x 320 pixel). Đây thực sự tin vui đối với người dùng Android. Sự năng cấp này giúp cho firefox có thể làm việc thêm với rất thiết bị sử dụng android đang có trên thị trường.

- Tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox có đủ JavaScript và SVG.
- Firefox sẽ cung cấp để thiết lập lại các nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm AwesomeBar, nếu nó đã bị thay đổi bởi phần mềm của bên thứ ba hoặc thông qua about:config

- Chương trình gỡ rối bây giờ hỗ trợ tạm dừng trường hợp ngoại lệ và ẩn các đặc tính không đếm được

- Ngoài ra trong phiên bản firefox 19 dành cho mày tính Mozilla cũng trang bị cho trình duyệt của mình tính năng CSS và khả năng phục hồi trình tìm kiếm mặc định khi máy bị thay đổi trình tìm kiếm do một ứng dụng nào đó vừa cài vào máy yêu cầu.

Ngay từ bây giờ bạn có thể download firefox 19 chính thức tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-firefox-19-tai-firefox-19-moi-nhat-12768-download.aspx)
Hoặc bạn có thể download firefox 19 tại đây : download firefox (http://download123.vn/download-firefox-mozilla-firefox-trinh-duyet-web-8-download.aspx)
Chúc các bạn luôn vui vẻ !