PDA

View Full Version : Bể bơi, phao bơi, nệm hơi, ghế hơi giá thấp nhất


kmibiz
21-02-2013, 12:24 PM
Bể bơi (http://beboitreem.com/default.asp?tab=products&zone=3&id=33&path=be-boi-phao-cho-be) bơm hơi, phao bơi, kính bơi, nhà bóng, cầu trượt, thuyền hơi…..INTEX.Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng Intex.

Tất cả những loại bể bơi phao, phao bơi khi không sử dụng có thể xả hơi gấp gọn lại rất gọn gàng và tiết kiệm không gian nhàcủa bạn.
Ngoài ra với bể bơi cỡ to phục vụ gia đình, cả nhà mình sẽ có những buổi vui chơi thật vui vẻ, thật tuyệt vời mà không phải chen lấn hay chịu cảnh đông đúc khi tới các bể bơi công cộng.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm chẳng may bị lủng có thể vá đơn giản bằng các miếng vá hoặc mang đến cửa hàng chúng tôi để được vá miễn phí.
Bể bơi (http://beboitreem.com/default.asp?tab=products&zone=3&id=33&path=be-boi-phao-cho-be) được sản xuất bằng chất liệu cao su Vinyl dày bền do chính hãng INTEX sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và châu Âu (EC).

Baby tha hồ nô đùa thoải mái mà không sợ đau, chầy xước tay chân vì thành hồ, đáy hồ, bơm hơi rất êm và mềm mại.

Khi thời tiết nóng nực của mùa hè hay những ngày nắng nóng, tại các Bể bơi (http://beboitreem.com/default.asp?tab=products&zone=3&id=33&path=be-boi-phao-cho-be) luôn chật chội đông đúc, đôi khi nhiều bể bơi chất lượng nguồn nước không được đảm bảo vệ sinh làm cho bé nhỏ của gia đình bạn dễ bị các bệnh ngoài da. Thấu hiểu được điều này chúng tôi đã nhập và cung cấp cho thị trường bể bơi bơm hơi thuận tiện, tiết kiệm, dễ dàng sử dụng mang đến tiện ích và hiệu quả cao cho những giờ vui chơi thú vị, những tiếng cười đùa vui nghịch cho trẻ nhỏ ngay tại nhà. Các bạn có thể để trên sân thượng cho trẻ tắm, có thể để trước sân nhà để các trẻ tha hồ vui vầy với nước.
Thật dễ dàng khi sử dụng chỉ cần bơm hơi đỗ nước vào và cho thêm chút muối vào là gia đình bạn có ngay một chiếc bể bơi rất đẹp, với nguồn nước đảm bảo vệ sinh dùng cho bé tập bơi ngay tại nhà trong mùa hè nóng bức hay những ngày nắng nóng trong năm.

Phao bơi (http://beboitreem.com/default.asp?tab=products&zone=23&id=23&path=phao-boi-intex) với nhiều loại phong phú, hình ảnh ngộ nghĩnh tha hồ cho baby lựa chọn.
Hãy truy cập website để xem mọi sản phẩmcủa chúng tôi, nhiều SP, rất đa dạng và phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi.

www.beboitreem.com

Ghi chú :
- Giao hàng : Với những đơn hàng từ 300.000VND trở lên sẽ được giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành TP. HCM

- Bảo Hành sản phẩm : Tất cả những SP mà chúng tôi cung cấp nếu lỗi của nhà sản xuất sẽ được bảo hành thay thế mặt hàng mới miễn phí 100%.

thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ:

ĐC: 68/40G, Quang Trung, P14, Q. Gò Vấp TpHCM
Điện thoại: (08)36.007.858
Mobile phone: 0908.678.141 ( Mr Minh)
Email:beboiphao@gmail.com
Địa chỉ website:www.beboitreem.com[/color][/url][/b]