PDA

View Full Version : Download ipubsoft text to epub converter 2.1.4 đổi đuôi txt sang epub


it_pr0123
21-02-2013, 11:48 AM
Bạn có thể dễ dàng tạo ra các tập tin văn bản và phát chúng trên hầu hết đầu đọc sách điện tử. Tuy nhiên, khi so sánh với các định dạng eBook khác, thì bạn không thể thêm bất cứ chú thích nào cho tập tin TXT. Do vậy iPubsoft Text to ePub Converter sẽ là một công cụ lý tưởng dành cho bạn để chuyển đổi TXT sang ePub - một định dạng tiêu chuẩn eBook mà có thể dễ dàng đọc trên hầu hết máy xem eBook.
http://download123.vn/cf/Images/yenca/2013/2/download-ipubsoft-text-to-epub-converter-2-1-4.jpg

iPubsoft Text to ePub Converter 2.1.4 - Đổi đuôi TXT sang ePub

Tính năng chính:
Chuyển đổi văn bản (.txt) sang ePub


Tạo các file ePub mới từ tài liệu văn bản một cách dễ dàng
Kéo và thả tập tin văn bản vào giao diện của phần mềm
Cung cấp hai cách để nhập file: bấm nút "Add File" để tìm kiếm tập tin đích hoặc trực tiếp

Chuyển đổi thông minh

Bạn có thể thêm nhiều tập tin văn bản (không hạn chế về số lượng) hoặc toàn bộ thư mục vào trong phần mềm để xuất hoặc tải file .txt nhằm thực hiện chuyển đổi.

Chuyển đổi đơn giản


Tất cả quá trình được tiến hành bởi ba bước: Thêm file - Lựa chọn thư mục đầu ra - Chuyển đổi
An toàn, hiệu quả và rất dễ sử dụng

Đảm bảo độ chính xác 100%

Tập tin ePub sẽ có chất lượng được giữ nguyên mà không có dữ liệu tài liệu văn bản nào bị xóa.

Phần mềm độc lập và miễn phí rủi ro

Không hỗ trợ bạn phải cài đặt thêm phần mềm nào. Phần mềm chỉ đọc nà sẽ không làm thay đổi bất cứ cài đặt nào trong máy tính của bạn.

Hỗ trợ nhiều thiết bị

Ngoài iPod/iPad/iPhone, tất cả sách ePub được chuyển đổi cũng sẽ được áp dụng trên Sony Reader, NOOK Color, NOOK Table, iPod touch, iRiver Story HD, Kobo...


Hướng dẫn
Bước 1: Tải, cài đặt và thêm
Sau khi bạn đã tải về chương trình cài đặt, hãy nhấp đúp chuột để cài đặt nó. Bạn đơn giản chỉ cần chấp nhập thỏa thuận sử dụng chương trình, cài đặt đường dẫn để thiết lập chương trình và nhấn nút Install. Sau khi cài đặt xong, hãy tải một hoặc nhiều tập tin văn bản bằng cách nhấn nút " Add File" hoặc "Add Folder" trên thanh công cụ.
Bạn cũng có thể kéo và thả các tập tin nguồn vào trong cửa sổ chính. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy thông tin tập tin trong vùng danh sách tập tin bao gồm: tên file, kích thước, dạng đầu ra, tên đầu ra và trạng thái. Để gỡ bỏ các tập tin được nhập từ danh sách, hãy nhấp chuột vào nút Delete hoặc Clear All để đạt được mục đích của bạn.
Bước 2: Cài đặt đầu ra
Tùy chọn mặc định sẽ lưu tập tin đích đầu ra vào thư mục nguồn. Nếu bạn không muốn tập tin ePub của bạn được lưu trong cùng một thư mục chứa các tập tin nguồn, hãy lựa chọn tùy chọn Customize và nhấn nút Browse để xác định tập tin mà bạn cần từ ổ đĩa của mình.
Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi
Nhấn nút Start để bắt đầu chuyển đổi. Nếu bạn không muốn chuyển đổi tất cả các tập tin cùng lúc, hãy nhấp chuột phải vào một file cụ thể và lựa chọn Convert Selected.
Sau khi chuyển đổi TXT sang ePub, bạn có thẻ tải sách eBook vừa được tạo lên Internet để chia sẻ hoặc chuyển đổi sang iPad.
Bạn có thể tải về ipubsoft text to epub converter 2.1.4 tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-ipubsoft-text-to-epub-converter-2-1-4-25056-download.aspx)
ipubsoft text to epub converter 2.1.4 (http://download123.vn/download-ipubsoft-text-to-epub-converter-2-1-4-25056-download.aspx)