PDA

View Full Version : bé ngủ ngon suốt đêmgiải pháp phòng ngủ nhỏ


kmibiz
20-02-2013, 03:00 PM
Giải pháp lưu trữ hợp lý cho phòng ngủ (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html) nhỏ


Thêm cho bạn những phương phápgiải pháp lưu trữ phòng ngủ hiệu quả, thông minh để tạo ra một nơi nghỉ ngơi thư giãn và dễ chịu nhất.


Lưu trữ đầu giường




Giường ngủ người lớn (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html)


nhỏ đòi hỏi phải sáng tạo các cách lưu trữ. Tận dụng tối đa không gian với một khoang chứa đồ ẩn đằng sau đầu giường. Tấm chắn đầu giường này có thể nâng lên để chứa rất nhiều thứ như chăn phụ, vỏ ga, gối...





Ngay phía sau đầu giường cũng có tiềm năng khả năng làm được một không gian bài trí đa chức năng. Một kệ sách có thể vừa là đầu giường, vừa là điểm nhấn trung tâm và nơi trưng bày. Các kệ thấp hơn thì sử dụng như chiếc bàn đầu giường. Đèn gắn tường phục vụ đọc sách. Phần còn lại của kệ lại được làm đầy với các bộ sưu tầm, sách và tác phẩm nghệ thuật quý giá.



Kết hợp lưu trữ sáng tạo



Các giải pháp lưu trữ sáng tạo sẽ biến
phòng ngủ (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html)


thành một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh và gọn gàng. Một chiếc kệ thấp có gắn bánh xe vừa làm ghế ngồi, vừa làm ngăn kéo kín. Một chiếc bàn hẹp dài đặt dọc theo bức tường trống cung cấp không gian trưng bày cho các phụ kiện trang trí, trong khi vài chiếc giỏ gần đó giúp lưu giữ phụ kiện theo mùa.


Vali dưới gầm
Giường ngủ người lớn (http://www.catdang.com.vn/san-pham/100/phong-ngu-nguoi-lon.html)


Những chiếc vali vừa vặn với phía dưới giường có thể trở thành những chiếc ngăn kéo di động rất tiện dụng. Giữ nắp vali đóng kín để đảm bảo các vật dụng lưu trữ bên trong tránh được bụi.



Giải quyết lưu trữ nhanh gọn bằng tủ vải






Nếu bạn không có khả năng xây dựng một chiếc tủ tường để lưu trữ quần áo thì bạn vẫn có những giải pháp để đạt được chức năng tương tự. Một chiếc tủ vải như thế này cho phép bạn dành một bức tường phòng ngủ để lưu trữ quần áo và phụ kiện hiệu quả.



Tổ chức lại tủ quần áo



Chiếc tủ cũ có thể biến thành một tủ quần áo cổ điển với một vài sửa đổi. Chỉ cần một lớp sơn mới, trang bị thêm vài giá mở, ngăn kéo gắn nhãn và tùy biến với một cái khung lưới treo đồ trang sức thì nó sẽ ngay lập tức trở thành không gian lưu trữ đa dụng và phong cách.



Treo đồ lên






Một cách đơn giản để mang lại cái nhìn thông thoáng tạo cảm giác lớn hơn cho phòng ngủ nhỏ và giải phóng được mặt sàn là treo lên. Dành một khoảng trống trên bức tường cho một kệ trưng bày với móc treo đồ và sử dụng chúng để lưu trữ các loại vật dụng như khăn quàng cổ, đồ trang sức và quần áo. Trong khi đó, phía trên kệ lại có thể sử dụng để chứa các hộp và vài yếu tố trang trí khác.



Giỏ lớn cho những chiếc gối



Sử dụng một giỏ lớn là một trong những cách nhanh chóng để cất giữ những chiếc gối. Nhất là với những người "lười biếng" có thể quăng những chiếc gối vào giỏ để chìm vào giấc ngủ, vì bạn biết sẽ không giẫm phải chúng khi thức dậy vào sáng sớm. Thêm vào đó, bạn có thể đặt thêm chăn ở đáy giỏ.




seo tổng thể (http://seotongthe.net/)