PDA

View Full Version : Cung cấp linh phụ kiện Laptop giá sỉ


kmibiz
20-02-2013, 10:53 AM
Xin giới thiệu đến các Dealer dịch vụ của công ty TNHH tin học Long Quyên


Công ty TNHH Tin Học Long Quyên kính gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng.

Ngoài các đối tác lớn lâu năm là các công ty tin học lớn ở trung tâm các thành phố lớn. Hiện công ty chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng khách hàng Dealer là các công ty, cửa hàng tin học nhỏ ở các thành phố, thị xã, thị trấn từ Nha Trang trở vào.

Đối tượng:

1. Công ty chuyên làm về điện tử - tin học hoặc có nhận xử lý sự cố IT

2. Cửa hàng điện tử - tin học ở các Thành Phố, Thị Xã, Thị Trấn ….

3. Trưởng phòng IT, IT của các cơ quan với nhu cầu tìm nơi cung cấp thiết bị và dịch vụ hỗ trợ bảo trì sửa chữa tin cậy - nhanh chóng - chuyên nghiệp - giá tốt, xuất VAT đầy đủ.

4. Các anh em hoạt động IT tự do cần một nơi có thể hỗ trợ về công nghệ, linh phụ kiện và thiết bị giá tốt, dịch vụ sửa chữa hỗ trợ giá để có thể làm ăn lâu dài.


Với mỗi đối tượng khách hàng chúng tôi đều có một chính sách giá khác nhau nên xin vui lòng xác nhận anh/chị là đối tượng nào khi liên hệ.
Khách hàng có nhu cầu hợp tác xin liên hệ với chúng tôi qua một trong ba cách sau:


Email liên hệ: info@longquyenco.com


Trực tuyến: http://www.laptopfullcare.com/thanh-toan-truc-tuyen.html


Số ĐT liên hệ : MR Long 090 922 5262


Ngay sau khi nhận được thông tin liên hệ của quý khách qua một trong các kênh liên hệ trên chúng tôi sẽ chủ động gọi lại để lấy thông tin và tiến hành tư vấn về việc hợp tác với quý khách hàng.


Hiện một số kênh thế mạnh của chúng tôi có thể hỗ trợ cho cửa hàng quý khách như sau:


1. Dịch vụ sửa chữa cửa hàng quý khách: Laptop, Máy chiếu, Máy in …. Riêng phần Laptop hiện tại về kinh nghiệm, công nghệ chúng tôi có thể xử lý 100% tại công ty nên bảo đảm quý khách Dealer an tâm về chất lượng sửa chữa và giá thành cạnh tranh. Máy chiếu và máy in hiện tại chúng tôi chỉ cover được trên 60% do bị hạn chế về nguồn linh kiện thay thế để test pan. 40% còn lại vẫn phải nhờ đến các outsoure uy tín tại TP.HCM hỗ trợ.


2. Linh kiện Laptop: Chúng tôi hiện có thế mạnh về LCD laptop, Keyboard laptop, Adaptor FSP-AcBel cho Laptop, Pin OEM hàng công ty, Mainboard Laptop với giá thấp hơn giá ship từ hãng từ 35$ - 100$


3. Phụ kiện Laptop: Mouse dây Logitech (36 tháng), mouse Genius (12 tháng) giá sốc, ổ cứng 2.5, 3.5 chính hãng (36 tháng), cặp Laptop (95K - 110k), Norton, Kaspersky, Panda Antivirus với giá từ nhà phân phối, Fan tản nhiệt laptop, Wireless Tenda (1,2,3 anten),dụng cụ vệ sinh LCD 4 in 1, lót chuột, lót phím laptop, miếng dán từ tính màn hình ……


4. Laptop New: Hiện chúng tôi có giá tốt các dòng laptop từ nhà phân phối Viễn Sơn (Asus), CMC và DGW (Asus, HP, Dell, Toshiba, Acer, Minh Thông, FPT, PSD ..


5. Linh kiện tháo máy : Do hoạt động thu máy xác khi khách hàng có nhu cầu bán xác mà không sửa nên nguồn linh kiện này tại công ty chúng tôi cũng đa dạng từ: vỏ máy, bàn phím, cáp VGA, Cao áp, Fan CPU, DVD/RW, màn hình LCD, Loa, bản lề, Webcam, Wifi, Lan … xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi khi cần.


6. Dịch vụ setup máy tính và mạng cho phòng Net và doanh nghiệp vừa và nhỏ: Nếu công ty - Cửa hàng của bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này hãy liên hệ cộng tác với chúng tôi khi có hợp đồng. Chúng tôi có thể hỗ trợ từ việc tư vấn kỹ thuật, báo giá cạnh tranh, vốn, kỹ thuật viên lắp đặt-đào tạo lại cho khách, kỹ thuật viên phần mềm setup hệ thống để hoàn thành hợp đồng trong thời gian ngắn nhất.

Lấy phương châm “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, chúng tôi cam đoan mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi luôn cố gắng hết sức để trở thành một công ty vững mạnh với cung cách làm việc chuyên nghiệp và là điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Công ty chúng tôi rất mong được sự tin tưởng, ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn.





HCM,Hồ Chí Minh,TPHCM,Tp Hồ Chí Minh