PDA

View Full Version : Download sopcast for mac xem bóng đá trên iphone


hotro_it99
19-02-2013, 10:42 AM
Sopcast là phần mềm khá nổi tiếng trên windows và hiện nay thì nó đã phát hành phiên bản dành cho hệ điều hành Mac OS X, hoàn toàn miễn phí. Đây là phần mềm chia sẻ video dạng P2P, chuyên stream các video đủ thể loại nhưng có lẽ ở VN thì nó dùng nhiều nhất là để xem bóng đá trực tuyến.
http://download123.vn/cf/Images/hungtran/4/download-Sopcast-for-Mac.jpg

download sopcast for mac - phần mềm chia sẻ video trực tuyến

Trước đây người dùng OS X khá thiệt thòi vì không có phần mềm nào có tính năng tương tự, còn muốn cài Sopcast thì phải nhờ qua máy ảo Parallel, VMware hay nhẹ hơn thì cũng phải qua chục bước thiết lập với Crossover. Với phiên bản chính thức của Sopcast dành cho OS X này thì việc cài đặt và sử dụng đã dễ dàng hơn rất nhiều.
Trên Sopcast có một cái hay nữa đó là bạn kiếm được mấy kênh thể thao HD, coi trên máy tính thì ngon hơn nhiều so với cái chất lượng tivi cùi bắp.
File tải về sopcast for mac có dung lượng khoảng 7MB, sau khi tải thì nhấp đúp để nó mount ra rồi kéo thả SopCast vào thư mục Applications là xong. Phiên bản trên Mac OS này không có nhiều tính năng, cột bên trái là danh sách những kênh có sẵn. Ngoài ra có thêm 1 tính năng nữa mà chúng ta hay dùng đó là Open SOP URL ... (Bạn có thể tìm thấy nó trên menu File hoặc nhấn phím tắt - Command + U).

SopCast for Mac 1.3.5 is based on the lastest SopCast p2p engine. Now you can enjoy all SopCast channels on Mac OSX too! You can download sopcast (http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx) to watch channels listed in this appliction, or you can input the SopCast URL by yourself. SopCast for Mac also supports to play channel by clicking a SopCast URL in a browser.
More featuers will be available in near future.
Mac OSX 10.6 Snow Leopard or above
Một số tính năng chính:

Có thể coi là 1 biểu tượng của công nghệ P2P, SopCast dễ dàng chia sẻ và truyền tải dữ liệu giữa người dùng, qua đó tính ổn định của các kênh - channel lại càng cao.
Độ trễ - delay thấp nhất trong các ứng dụng truyền hình trực tuyến hiện nay.
Thời gian buffer khá nhanh (10 - 30 giây).
Tận dụng tối đa ưu điểm của tính năng vượt Firewall và NAT để phá vỡ tới 90% giới hạn của giao thức P2P hiện nay.
Dễ dàng tạo và chia sẻ kênh cá nhân của người dùng.
Hỗ trợ tốt nhiều giao thức truyền tải video trực tuyến như: mms, http... và các định dạng media phổ biến khác như: asf, wmv, rm, rmvb, mp3...
Sử dụng ít tài nguyên bộ nhớ của máy tính.
Bổ sung chế độ Record khi xem TV.
Có thể trình chiếu tốt trên các ứng dụng phổ biến như Windows Media Player, RealPlayer, VLC...
Cơ chế bảo mật cao.
Có thể dễ dàng được nhúng vào website, blog hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác (tương tự như Windows Media Player).
Có nhiều phiên bản, tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux, Mac OS, Android...
Hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo hoặc spyware.

Bạn có thể tải về sopcast for mac tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-sopcast-for-mac-tai-sopcast-cho-mac-24233-download.aspx)

Ngoài ra bạn có thể download tại đây : sopcast for mac (http://download123.vn/download-sopcast-for-mac-tai-sopcast-cho-mac-24233-download.aspx)