PDA

View Full Version : Keo Dai Tuoi Tho Binh Ac Quy


kmibiz
09-02-2013, 05:16 PM
Đại Lý cugn ứng Bình Ắc Quy Uy Tín gửi đến Mọi người Lời Thăm Sức Khỏe và Thành Công trong mọi lĩnh vực Trường Long Auto kính chúc Đối tác sức khỏe Tốt và thượng lộ an bình trên mọi cung đường!

Trụ Sở:157/1 Quốc lộ 1A,P. Thạnh Xuân,Q. 12,HCM.
CN:T. 4,TT. Đông Anh,Thị Xã Đông Anh, Hà Nội.
Showroom: 588 Qlộ 13, Thị Trấn. Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An,T. Bình Dương.
SR: 588 ĐLBD,TT. Lái Thiêu,Huyện Thuận An,T. Bình Dương
CN:801 Qlộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố HCM.
VPĐD:801 QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
ĐC: 157/1 Quốc lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM

Như các sản phẩm, Click vào link:

Binh Ac Quy GS Nhat Ban (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-GS-Nhat-Ban-218.html)

Bình Ắc Quy Đồng Nai (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Dong-Nai-Viet-Nam-220.html)

Binh Dien Ac Quy Globe (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Globe-224.html)

Ắc qui hầu hết khởi nguồn cho mọi khởi động của xe máy. nên làm như thế nào làm cho Ắc qui luôn hoạt động Bền và tốt?

khả năng cung cấp của Ắc qui chỉ là 40% thực tế cần hơn 3 tới 4 lần năng lượng để khởi động).Việc chắc rằng Ắc qui đã được sạc đầy và có thể cung cấp toàn bộ năng lượng làm bạn tránh được những sự cố không hề dễ chịu. nhiều sự cố do Ắc qui dễ lộ diện nhiều trong mùa đông ,bởi Ắc qui của xe ôtô cần đáp ứng tối đa năng lượng để chạy trong khi không khí nắng nóng cản trở khả năng cung cấp điện năng của Ắc qui.

http://xe360.vn/images/stories/2008/kinhnghiem/battery_0919_01.jpg

Ắc qui thời nay làm bằng chuỗi loại bản cực riêng lẻ hoặc cực dạng vỉ lưới có bọc chì. nhiều bản cực duong và dương đã làm bằng vật liệu khác nhau khi dìm trong dung môi điện phân để tạo ra electron, tạo thành dòng điện tích. Khi quý vị mở khóa, dòng điện hoạt động tới dây cáp đến bộ phận khởi động cũng như tất cả hệ thống điện.

Khi Ắc qui còn mới và được sạc đầy, vật liệu làm bản cực có thể tạo ra các các electron. cũng vậy trong hệ thống sử dụng, bản cực này có thể bị ăn mòn, chai cứng và không còn khả năng sạc hoặc cung cấp điện. đa số Ắc qui đều "Chai đi" sau khoảng 5 năm, hoặc lâu hơn là 7 năm, gây khó khăn khi sử dụng.

Khi sử dụng đạp điện Quý khách cần để ý các điều khiến Tuổi đời của Ắc qui bị thấp:

- Bình Ắcquy không được siết chặt làm bị rung và lắc sẽ phá hỏng hoặc đứt Chất liệu trong bản cực. Chất liệu đứt rụng xuống đáy hộp bình sẽ làm mất bề mặt tiếp xúc tạo ra điện mà còn có thể rụng xuống ngay hai bản cực gây đoản mạch Bình điện Ắc quy. Một Bình điện Ắc quy tốt có những tấm chắn quanh bản cực giúp tránh điều này.
- Để đèn của Xe Hơi bật cho đến khi Bình điện Ắc quy sẽ cạn có thể phá hủy nó. Khi Bình điện Ắc quy cạn bản cực có thể phải chai và không còn khả năng nhận điện. nhiều Kỹ sư cho biết nếu để Bình điện Ắc quy bị cạn hoàn toàn trong 4 lần làm mất đáng kể khả năng và có thể bạn phải mua một bình mới.
- Bộ phận sạc không hoạt động đúng cũng làm hư Bình điện Ắc quy. Dòng điện sạc không ổn định sẽ không thể sạc đầy Bình điện Ắc quy luôn làm chai bản cực. Dòng điện cao có thể làm Bình điện Ắc quy quá nóng, tạo độ phản ứng hóa học và làm Bình điện Ắc quy bị mài mòn nhanh hơn. Thời nay, thiết bị sạc điều khiển điện tử có thể duy trì tốt cường độ cần thiết. Nhưng nhược điểm của nó là hay phụ thuộc vào cảm biến điện thế. Khi dây nối Bình điện Ắc quy lỏng hoặc bụi dơ sẽ làm thiết bị nhầm là điện thế không đúng sẽ tăng cường độ. Bụi bẩn có thể ngăn khả năng sạc và cung cấp điện năng của Bình điện Ắc quy.

Một sư may mắn là đối tác có thể dễ dàng kiểm tra bộ phận sạc và Bình điện Ắc quy. hầu như tất cả xưởng bảo trì xe Tải sẵn có thiết bị kiểm tra. Nhân viên đặt tải vào Bình điện Ắc quy trong khi điều chỉnh điện năng. Nếu hiệu điện năng giảm quá thấp nghĩa là bản cực đã bị mòn.

Ắc quy này có thể hoạt động tốt trong mùa lạnh nhưng có thể khó đề máy trong mùa đông. Một dây cáp sạch có thể giúp ta đôi chút tuy nhiên nếu bản cực đã bị chai thì lúc đó nên là lúc quý khách nên sắm cho mình một Bình điện Ắc quy mới.

Tư vấn viên: Mr. Chiến
Trang Website: >>>>>>>Binh Ac Quy (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Taiwan-Dai-Loan-221.html)
Hòm thư: >>>>>>>>>>>>> congchienvina@yahoo.com
Hotlines 24/24:0919 851599