PDA

View Full Version : Tiền Tết gửi đâu - Ăn tết thế nào để vui mà khỏe


linhshop4
05-02-2013, 02:33 PM
Tiền Tết gửi đâu - Ăn tết thế nào để vui mà khỏe

Bạn đang có số tiền lương và tiền thưởng tết nhàn rỗi, bạn chưa có nhu cầu sử dụng trong 1 -2 tháng nữa? Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, hãy để tiền sinh ra tiền và đây được xem là cách đầu tư thông minh nhất thay vì để đồng tiền của mình nằm yên một chỗ trong túi.

Mách nhỏ cho bạn: hiện các ngân hàng đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi Tết với quà tặng và lãi suất hấp dẫn. Theo các chuyên gia kinh tế, không có kênh đầu tư nào bằng bạn mang tiền vào gửi ngân hàng, đồng tiền của bạn sẽ sinh lời tốt, an toàn. Không những thế, nếu bạn gửi tiền lúc này ngoài tham gia chương trình khuyến mãi như trúng vàng, trúng xe, chuyến du lịch,… bạn còn được nhận những xấp bao lì xì may mắn từ ngân hàng. Cổng thông tin ngân hàng Laisuat.vn (http://www.laisuat.vn/Pages/) đã tập hợp đầy đủ giúp bạn sinh lời từ chính đồng tiền của mình trong dịp tết, hãy vào link này (http://www.laisuat.vn/5849/Tien-luong--tien-thuong-Tet-nen-gui-o-dau.aspx) để xem các thông tin khuyến mãi và chọn cho mình 1 ngân hàng thích hợp bạn nhé.

http://nu1.upanh.com/b3.s34.d3/9cce878d73cfdf60f839b45125472cf1_53116821.image001 .jpg


Khi bạn đã yên tâm về tài chính thì bạn sẽ có thời gian chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình và gia đình yêu thương của bạn. Năm mới, tết đến mọi người được nghỉ ngơi vui chơi, tiệc tùng sum họp bên gia đình, bạn bè người thân nhưng bạn có biết đây cũng là thời điểm sức khỏe của bạn phải chóng chọi với rất nhiều bệnh, thời tiết thay đổi, ăn uống không điều độ, bia rượu nhiều, tiệc tùng, du lịch… bạn rất dễ mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cân, tiểu đường, cao huyết áp… Đừng quá lo lắng, Bacsigiadinh.com (http://bacsigiadinh.com/views/default.aspx?lang=vi) sẽ giúp bạn! Lời khuyên ăn Tết vui khỏe của Bacsigiadinh (http://bacsigiadinh.com/4433/LOI-KHUYEN-AN-TET-VUI-KHOE-CUA-BAC-SI-GIA-DINH.aspx?lang=vi) , tập hợp các thông tin liên quan đến từng nhóm bệnh, đưa ra những cách phòng tránh bệnh rất hữu ích, đây được xem là “tủ thuốc online” mà bạn không thể không vào xem.

Hãy nhớ “ Làm giàu thì có Laisuat.vn (http://www.laisuat.vn/Pages/), Bảo vệ sức khỏe thì có Bacsigiadinh.com (http://bacsigiadinh.com/views/default.aspx?lang=vi)”, chúng tôi luôn đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống.