PDA

View Full Version : Cung cấp nước lavie quận cầu giấy


kmibiz
03-02-2013, 06:43 PM
http://nuoctinhkhiet.biz/images/upload/lavie%2023.jpg

Nhà phân phối Nước khoáng lavie (http://nuoctinhkhiet.biz/nuoc-khoang-lavie.html) tại khu vực quận cầu giấy Hà Nội, khi bạn và gia đình có nhu cầu sử dụng nước khoáng lavie tại khu vực cầu giấy hãy liên hệ với chúng tôi để được giao những bình nước khoáng lavie chất lượng tốt nhất trong thời gian nhất
Nước khoáng lavie (http://nuoctinhkhiet.biz/nuoc-khoang-lavie.html) được khai thác và đóng chai ngay trực tiếp tại hai nguồn nước khoáng ở khánh hậu long an và văn lâm hưng yên, trên dây truyền công nghệ tiên tiến hoàn toàn khép kín của ITALY . Nên đạt được chất lượng ổn định nhất từ những sản phẩm đầu tiên cho tới những sản phẩm cuối cùng. Lavie (http://nuoctinhkhiet.biz/nuoc-khoang-lavie.html) được sản xuất dưới sự dám sát chựt chẽ của tập đoàn neslé water.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các quý khách hàng đã giúp cho chúng tôi mở rộng thêm thị trường trên tất cả các quận nội thành trên thành phố hà nội, Tuấn Bắc Hà cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm Lavie chất lượng tốt nhất với giá thành kinh tế nhất. Đại lý anh tuấn chúng tôi còn cung cấp một số các loại nước khoáng, Nước tinh khiết (http://nuoctinhkhiet.biz/) mang thương hiệu nổi tiếng khác như nước khoáng suối mơ, nước khoáng kim bôi, nước tinh khiết auafina, nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhiet.biz/nuoc-tinh-khiet-miru.html)...Với gía thành hợp lý nhất, giao hàng nhanh trên tất cả các quận.

Đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ nhận được một số ưu đãi đặc biệt như:
- Giao hàng nhanh với mọi số lượng (một bình cũng chuyển)
- Chiết khấu cao với các đơn vị ký hợp đồng sử dụng lâu dài với số lượng lớn.
- Tặng 01 bộ cốc uống nước khi đặt mua 15 sản phẩm trở lên.
Và một số khuyến mại khác nữa. Haỹ gọi cho chúng tôi để được giao nước lavie nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
www.nuoctinhkhiet.biz (http://nuoctinhkhiet.biz/)
Đặt hàng: 0978927638 (24/24)
Hotline: 0979309638 (giờ hành chính)