PDA

View Full Version : Chuyên khoa thẩm mỹ hàn quốc


qmmttt
04-07-2012, 01:37 PM
Đường nét thẩm mỹ S-Line là đường cong hình chữ S nối dài từ trán đến chân mũi. Vậy 1 chiếc mũi đẹp phải đạt được những tiêu chuẩn:

1. Phải tạo được đường nét cong cho sóng mũi, hiện nay có một số trung tâm thẩm mỹ khi nâng mũi cho khách hàng thì chưa tạo được đường nét S-Line cho khách đó chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên, như vậy không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật

2. Chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý: thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 - 20 độ nhưng vậy đầu mũi phải dài ra một chút như vậy mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỉ lệ cần thiết

3. Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75-80 độ. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 - 100 độ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) đã ứng dụng tỉ lệ tạo nên chiếc mũi đẹp và khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-Line đẹp. Và những trung tâm hợp tác với thẩm mỹ Hàn Quốc cũng đã ứng dụng những kỹ thuật làm đẹp này rất thành công

Như vậy một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có đường nét thẩm mỹ V-Line và S-Line,nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)

* Nâng mũi Hàn Quốc s-line bằng sụn vách ngăn


Thời gian nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html) theo phương pháp Hàn Quốc khoảng 2 đến 3 giờ. Sau phẫu thuật bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Mũi sưng nề trong khoảng 5 đến 7 ngày. Bạn được cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật, khi đó hình dáng mũi đã tương đối ổn định, mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 2 đến 3 tuần.

Trung tâm Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) Úc Châu đã và đang ứng dụng thành công và hiệu quả công nghệ nâng mũi bọc sụn đặc biệt công nghệ nâng mũi s-line bằng sụn vách ngăn được chuyển giao trực tiếp từ Tiến sĩ Bác sĩ Man Koon Suh- Viện trưởng bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Jeong Won – một trong những chuyên gia chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html). Công nghệ kết hợp giữa phương pháp nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html) (sụn tai, sụn vách ngăn…) vào đầu mũi nhằm mang lại một kết quả nâng mũi tối ưu và vẻ đẹp hoàn hảo nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.
Tham my vien (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1701000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)