PDA

View Full Version : Có thể bạn chưa biết về phim cách nhiệt


bakhanh24
01-02-2013, 03:37 PM
Ngoài tác dụng chính của phim cách nhiệt đo là khả năng chặn tia cực tím, tia hồng ngoại từ mặt trời giúp cho căn phong, ô tô trở nên mát hơn. Ngoài tác dụng chính đó phim cách nhiệt còn rất nhiều những tác dụng hữu ích.
http://ibo.vn/data/files/store_7915/goods_70/201208031734302078.jpg
Như bạn biết kính có tính giòn dễ vớ khi kính bị vỡ raasts dễ gấy ran guy hiểm cho những người xung quanh. Đê khác phục tính giòn của kính mà đã có phim cách nhiệt được cấu tạo từ nhiều lớp có tính dẻo và trong suốt đặc biệt đó là lớp keo. Khi kính bị vỡ do có vật lạ va vào thỳ kính ko bị vỡ vụn như thông thường mà vẫ tạo đc sự liên kết nhờ lớp keo siêu dính và dai của phim cách nhiệt.
Ngoài khả năng giảm thiểu tia cực tím, với cấu tạo thông minh được trang bị mợt lớp kim loại bền với ánh sang giúp phim cách nhiệt có thể điều hòa được nhiệt độ cũng như ánh sang giúp bảo vệ sức khỏe và đồ đạc nội thất như gỗ.
Phim cách nhiệt có thể hạn chết tối thiểu các thương vong từ kính gay ra trong các cơn bão, các vụ nổ bom, nổ khí. Do mảnh kính vỡ đã gắn kết với nhau đôi khi còn vượt qua cả sức nỗ của bom.
Tag: Phim cách nhiệt (http://www.phimcachnhietxehoi.com/) , Giấy dán kính (http://www.phimcachnhiet.com.vn/giaydankinh.htm)