PDA

View Full Version : Game Củ Hành tết nguyên đán đập niêu nhận quà công nghệ


linhshop4
01-02-2013, 03:33 PM
Đập niêu nhận quà công nghệ từ game (http://3q.com.vn) Củ Hành

Nhân dịp đầu xuân năm mới, NPH game online (http://3q.com.vn) Củ Hành tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vui tết đập niêu nhận về hàng hiệu” dành cho tất cả game thủ tại các máy chủ. Chương trình diễn ra từ ngày 31/01 – 28/02/2013 với phần thưởng là nhiều phần quà công nghệ yêu thich.
Vui tết đập niêu nhận về hàng hiệu
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/Vui-tet-dap-nieu.jpg
Vui tết đập niêu nhận về hàng hiệu

Đây là chương trình dành cho các tài khoản nạp tiền bằng ATM hoặc chuyển đổi từ Zing Xu sang Củ trong thời gian diễn ra sự kiện. Với mỗi hạn mức quy định, nhân vật sẽ được nhận số lần đập niêu tương ứng.

Các phần thưởng may mắn trong chương trình này khá đặc sắc và rất phù hợp với những game thủ thích “củ hành” nhau trên chiến trường tam quốc như: 06 giải Ipod Nano 16GB, 05 giải chuột Raser Orochi, 05 giải tai nghe Raser SC2 Banshee và 100 giải áo thun với biểu tượng củ hành vô cùng đáng yêu.Ngoài ra, người chơi game (http://3q.com.vn) còn có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng trong game như Túi Hóa Trang, Tích Lũy Hoàn, Hoa, Trứng, Thẻ VIP 07 ngày, Thú Điềm Lành (vĩnh viễn), Nghinh Xuân Dực (vĩnh viễn), Tam Vĩ Thừa Hoàng (vĩnh viễn), Nhiên Vũ (vĩnh viễn)…

Nếu nhân vật không thích sự ‘‘hên xui’’ thì có thể tích lũy số lần quay số để đổi lấy quà trong game.Nếu tích lũy đủ 375 lần quay số, người chơi có thể nhận được túi Thượng Cổ Viêm Đế và cặp cánh Viêm Ma Dực (vĩnh viễn)giúp bạn lung linh hơn mỗi khi xuất hiện.
Cặp cánh Viêm Ma Dực giúp bạn thêm lung linh mỗi khi xuất hiện
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/canh-viem-ma-duc.jpg
Cặp cánh Viêm Ma Dực giúp bạn thêm lung linh mỗi khi xuất hiện

Game “Củ Hành” là một trong những game hay (http://3q.com.vn) MOBA đang được yêu thích nhất hiện nay. Game gây ấn tượng với hệ thống tính năng rộng rãi và hàng loạt các giải đấu quy mô lớn nhỏ như Vãi Hành, Siêu Hành, Củ Hành Bất Tận… NPH Củ Hành cho biết trong năm 2013 sẽ tiếp tục triển khai những giải đấu mới như giải đấu Quân đoàn, Củ Hành Bất Tận 2… để phục vụ khát khao thi đấu của game thủ Củ Hành nói riêng và MOBA nói chung.

Trang chủ: http://3q.com.vn
Zing Me: http://me.zing.vn/b/cuhanhfanpage
Facebook: https://facebook.com/cuhanhfanpage