PDA

View Full Version : Bản cài yahoo 11.5 chat trực tuyến


it_pr0123
01-02-2013, 03:31 PM
Yahoo! Messenger - hầu hết mọi người đều biết đây là một phần mềm chat trực tuyến hết sức nổi tiếng của Yahoo. Các phiên bản của yahoo trên nền windows được cung cấp thêm khá nhiều chức năng : gọi thoại, chia sẻ file, chia sẻ hình ảnh,SMS, biểu tượng cảm xúc...Đây là chương trình miễn phí có thể tải xuống để dùng với một tài khoản Yahoo.
Bản yahoo 11.5 tuy chỉ là bản cập nhật của bản yahoo 11.5 nhưng cũng có nhưng cải tiến thú vị và độc đáo và chưa từng có trên bất kỳ phiên bản yahoo nào từ trước đến này.

Chat theo tab
Trước đây, khi chat trên yahoo phiên bản cũ, mỗi nick sẽ hiển thị trên 1 cửa sổ riêng biệt. Nếu bạn chat đồng thời nhiều người, nhiều cửa sổ sẽ bật mở. Điều này đôi khi khiến bản cảm thấy khá lộn xộn trên thanh công cụ, thậm chí dẫn tới tình trạng chat nhầm cửa sổ.
http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2012/12/yahoo-1.jpeg
yahoo 11.5 phiên bản mới cập nhật

Tuy nhiên, với phiên bản yahoo 11.5, tình trạng này sẽ được kết thúc khi tất cả các của sổ chat đều được nhập chung làm 1, và xuất hiện dưới dạng nhiều tab khác nhau, tương tự như khi bạn duyệt web. Khi có một trả lời mới của bạn bè, sẽ chỉ có 1 tab nhấp nháy báo cho bạn biết.
Giờ đây, khi chat với nhiều người, bạn sẽ không rơi vào tình trạng rối loạn trên thanh công cụ khi có đồng thời quá nhiều cửa sổ của yahoo.
Để đóng đi 1 tab chat, bạn chỉ việc nhấn dấu X trên tab để đóng (hoặc đơn giản nhấn nút Esc trên bàn phím). Còn trong trường hợp bạn đóng cả cửa sổ chat, phần mềm sẽ hỏi bạn muốn đóng toàn bộ các tab đang chat, hay chỉ đóng tab hiện thời.
Hiển thị toàn bộ các biểu tượng emoticon
Emoticon là các biểu tượng quen thuộc thường được chèn vào để làm nội dung chat thêm sinh động. Tuy nhiên, với các phiên bản trước đây, chỉ hiển thị một vài biểu tượng, trong khi đó những biểu tượng thuộc dạng ẩn, người dùng phải tự tìm hiểu hoặc tự gõ các ký tự tương ứng để hiển thị.
Với phiên bản yahoo 11.5, tất cả các biểu tượng emoticon sẽ được hiển thị đầy đủ, và người dùng chỉ việc chọn và sử dụng.
http://download123.vn/cf/Images/thuyle/2012/12/yahoo-2.jpeg
download yahoo (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx) 11.5

Danh sách những bạn chat gần đây

Thêm một tính năng mới được trang bị trên yahoo 11.5 (http://download123.vn/yahoo-messenger-115-9451-download.aspx) đó là sẽ lập 1 danh sách riêng những người mà bạn mới chat gần đây trên giao diện yahoo hiện tại, từ đó người dùng có thể tìm và chat lại với những người bạn mình nói chuyện gần đây được dễ dàng hơn.
Chia sẻ ảnh chụp màn hình với bạn chat
yahoo 11.5 trang bị thêm tính năng mới cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh chụp trên màn hình máy tính của mình với bạn bè. Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn vào biểu tượng ‘Send a snapshot of your screen’ trên hộp thoại chat. Tại đây có 2 tùy chọn, ‘Include this window in snapshot’ và ‘Hide this window in snapshot”.
Với tùy chọn trên, bạn sẽ chụp ảnh màn hình có cả cửa sổ chat hiện tại, trong khi đó với tùy chọn dưới, phần mềm sẽ ẩn đi cửa sổ chat hiện tại và chỉ chụp ảnh màn hình của cửa sổ bên dưới đó.
Cải tiến hộp thoại add nick
Khi có một bạn chat add nick của bạn, một hộp thoại đơn giản hơn với 3 tùy chọn hiện ra, cho phép bạn đồng ý (Accept), từ chối (Decline) hoặc phớt lờ (Ignore). Nếu chọt Ignore, nick của bạn sẽ không bao giờ nhận được tin nhắn từ nick bị phớt lờ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn bị nick chat đó làm phiền.
Lịch sử chat trực quan
Mặc định, YM 11.5 sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử chat của người dùng. Để xem lại các lịch sử chat, từ giao diện yahoo 11.5, bạn chọn Contacts -> Conversation History, lập tức hộp thoại lịch sử chat sẽ hiện ra.
Tại đây, hộp thoại sẽ hiển thị danh sách chat một cách rõ ràng và sinh động hơn, cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa để xem lại những nội dung đã chat trước đó với bạn bè của mình.
Bạn có thể download phiên bản yahoo 11.5 tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/yahoo-messenger-115-9451-download.aspx)
Hoặc download yahoo bản mới nhất :download yahoo (http://download123.vn/download-yahoo-messenger-down-yahoo-phan-mem-chat-1351.aspx)

nalmun
13-06-2013, 03:04 PM
yahoo tuy bị thất thế với facebook nhưng vẫn có ảnh hưởng riêng , mình vẫn dùng cả yahoo lẫn facebook.