PDA

View Full Version : Tư vấn, cung cấp hệ thống camera quan sát cho gia đình, văn phòng


kmibiz
01-02-2013, 11:30 AM
BASO.VN Chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bịCAMERA QUAN SÁT (http://baso.vn/camera-quan-sat.htm) của CAMERA AVTECH (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-avtech.htm) | CAMERA KVISION (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-k-vision.htm) | CAMERA QUESTEK (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-questek.htm)| CAMERA SECUREVISION (http://baso.vn/camera-quan-sat/camera-securevision.htm) chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất Hà Nội.

GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH

Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin để trông con để tôi và chồng yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu.

Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để tôi yên tâm đi làm. Bà chăm sóc cháu thì bạn không lo, nhưng bạn chỉ lo cho sức khỏe của các cụ ở nhà, vì cháu nó cũng nghịch mà, bà lại già yếu. Bạn rất muốn vừa đi làm vừa quan tâm đến cả con và mẹ ở nhà nữa.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/khach_san.gif

MÔ HÌNH CAMERA QUAN SÁT

Đã có rất nhiều thắc mắc như vậy gửi cho chúng tôi, là một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp chúng tôi đã đưa ra nhiều mô hình camera quan sát tại gia đình giúp bạn yên tâm công tác.

Dùng camera quan sát tại gia đình là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản, sản phẩm camera của chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp rất phù hợp bố trí bên trong các căn hộ của nhà bạn. Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/MOBILE.jpg

- Với chi phí lắp đặt thấp bạn có thể dùng camera để quan sát những vùng bạn quan tâm.
- Với chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một camera nhiều tính năng hơn như có thể quay quét được để bạn xem rõ những vị trí khác nhau, camera được tích hợp thêm phần âm thanh nên bạn có thể nghe nhưng âm thanh từ ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra những camera quan sát này còn giúp bạn bảo vệ ngôi nhà những lúc bạn đi xa. Nó còn có chức năng riêng tư khi bạn không muốn ghi lại những gì đã xảy ra trước đó, giúp bạn dễ dàng, thuận tiện xem lại những gì đã xảy ra.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm CAMERA QUAN SÁT khách hàng vui lòng liên hệ:
Dịch vụ khách hàng BẢO AN
HOTLINE:
- Mr. Tuấn 0945-666-436
- Mr. Sùng: 0904.666.710
- Mr. Đặng Tuấn: 090.222.5988
Hoặc Quý khách hàng vui lòng truy cập Website: http://baso.vn