PDA

View Full Version : [Mobile Game]Game thủ Đông Phương Hiệp chinh chiến trên điện thoại


linhshop4
01-02-2013, 08:35 AM
Game mobile online (http://dph.vn) ngày càng đặc sắc và hấp dẫn bởi những tính năng không kém cạnh các game trên máy tính. Bởi thế, ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động cài đặt và giải trí với chúng.

Chính thức Open Beta vào ngày 23/01/2013, game mobile android (http://dph.vn) Đông Phương Hiệp được rất nhiều người chơi lựa chọn giải trí. Sức hút của trò chơi đến từ nội dung lý thú và đồ họa sắc nét hơn các trò chơi cùng loại hiện có. Trong đó, các tính năng chiến đấu luôn đón đông đảo game thủ tham gia.

Thành thị tranh đoạt – tái hiện trận Tương Dương khốc liệt

Quốc gia là một hệ thống quan trọng nhằm gắn kết game thủ trong Đông Phương Hiệp. Nói nôm na, đây giống như một bang hội thường thấy trong các trò chơi trên máy tính. Người đứng đầu quốc gia là quốc vương, sẽ lãnh đạo thành viên đánh chiếm những quốc gia khác. Cuộc chiến quốc gia không khác hình thức công thành. Thời gian đầu, mỗi Nước sẽ phải đánh chiếm cho được một trong 03 thành thị Tương Dương, Đại Lý, Vân Nam do NPC đóng giữ.

http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2013/Thanh-thi-tranh-doat-b83f6.jpg
Thành thị tranh đoạt

Thời gian về sau là những trận chiến nảy lửa giữa các quốc gia nhằm chiếm lại thành thị. Một phe công, một phe thủ, phải vận dụng hết sức mạnh, tính đoàn kết để giành chiến thắng. Phần thưởng của hoạt động này là điểm quân công. Quốc gia nào chiếm được thành sẽ dùng điểm quân công để đổi thưởng.

Phần thưởng cho phe thắng cuộc là điểm kinh nghiệm, ngân lượng, danh vọng. Sau một tuần, quốc gia nào đang chiếm thành sẽ là phe thủ cho lần tranh đoạt tiếp theo.

Lôi đài – vinh danh anh tài

Nếu thành thị tranh đoạt là nơi để quốc gia đoàn kết, hợp sức chiến đầu thì lôi đài lại đề cao kỹ thuật cá nhân. Đây là một đấu trường lớn mà có lẽ tất cả anh hùng trong Đông Phương Hiệp (http://dph.vn) đều ao ước được vinh danh.

Tại mỗi lôi đài, người chơi có thể khiêu chiến các game thủ khác với nhiều hình thức như đơn đấu, song đấu, tam đấu, tổ đổi 05 người. Mỗi ngày, game thủ sẽ có tối đa 20 lần khiêu chiến đơn hoặc nhóm. Người chiến thắng sẽ chiếm được lôi đài đó.
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2013/Tham-gia-loi-dai-de-khang-dinh-ban-than-b83f6.jpg
Tham gia lôi đài để khẳng định bản thân

Người khiêu chiến lôi đài sẽ phải bỏ ra một số ngân lượng nhất định. Một phần ngân lượng này sẽ thuộc về chủ lôi đài. Phần còn lại được tích lũy vào quỹ của lôi đài. Nếu chiến thắng, người khiêu chiến sẽ chiếm được lôi đài và nhận phần quà. Trường hợp thua cuộc, người khiêu chiến sẽ mất đi số tiền phí đó.

Sẽ có 03 bảng xếp hạng, dựa trên số lần khiêu chiến, điểm tích lũy và số lần liên thắng của người chơi. Đó là bảng võ sĩ, võ thánh và bất bại. Dẫn đầu bảng vàng bằng tài năng và bản lĩnh, có lẽ cũng không quá khó đối với các anh hùng.
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2013/Cac-bang-xep-hang-trong-loi-dai-b83f6.jpg
Các bảng xếp hạng trong lôi đài

Ngoài những tính năng chiến đấu, game Đông Phương Hiệp (http://dph.vn) còn thu hút người chơi bởi nhiều hệ thống độc đáo như chúc phúc, nhiệm vụ, khảm nạm, giám định,… Vì thế, trò chơi đảm bảo đủ độ phong phú để thỏa mãn chí phiêu lưu của các anh hùng.

Thêm thông tin về game ios (http://dph.vn) Đông Phương Hiệp tại:
Trang chủ: http://dph.vn/
Fanpage trên Zing Me: http://me.zing.vn/dongphuonghiepfp
Fanpage trên Facebook: http://facebook.com/dongphuonghiep