PDA

View Full Version : HD Sử dụng tai nghe Bluetooth để chat Voice trên máy tính


seott
31-01-2013, 04:57 PM
Bạn có một chiếc tai nghe không dây Bluetooth để nghe nhạc từ smartphone và máy tính xách tay. Nhưng ít người dùng Biết rằng có thể sử dụng tai nghe không dây Bluetooth,tai nghe Bluetooth (http://tainghe.info/tai-nghe-Bluetooth-cao-cap.html)để chat Voice từ máy tính của mình

http://tainghe.info/images/stories/voyager_legend_man.jpg


Người ta có thể sử dụng micro có dây để chat voice nhưng nếu Bạn có một tai nghe Bluetooth (http://tainghe.info/tai-nghe-Bluetooth-cao-cap.html) thì chắc chắn Bạn sẽ yêu thích ý tưởng sử dụng tai nghe của mình để chat voice mà không cần phải sử dụng dây kết nối. Với các máy tính Bảng chạy Windows 8, người dùng cũng có thể sử dụng phương pháp này để kết nối tai nghe Bluetooth và sử dụng để gửi và nhận tín hiệu âm thanh đầu vào và đầu ra của máy tính.
Bước 1: Đầu tiên Bạn cần tải về máy tính và cài đặt tiện ích Microsoft Windows MoBile Device Center for Windows được cung cấp miễn phí tại địa chỉ: http://tinyurl.com/8kmB68q.

Đây là trình điều khiển cần thiết ngay cả khi Bạn có trình điều khiển Bluetooth mặc định đã được cài đặt trên thiết Bị của Bạn.
Bước 2: Tiếp theo Bạn cần thiết lập lại tai nghe Bluetooth của mình nếu trước đó Bạn đã sử dụng để kết nối với một chiếc điện thoại. Hiện nay, hầu hết các thiết Bị có thể được thiết lập lại Bằng cách nhấn nút nguồn trong 5 giây.
Bước 3: Sau khi cài đặt thiết Bị, Bạn nhấn phải chuột vào Biểu tượng Bluetooth trên khay hệ thống và chọn Add a Device.
Bước 4: Nếu tai nghe không dây của Bạn đã được Bật chế độ kết nối thì lập tức máy tính của Bạn sẽ nhìn thấy thiết Bị và Windows sẽ hiển thị trong danh sách thiết Bị Bluetooth mới. Nhấp đúp chuột vào Biểu tượng của thiết Bị để thêm vào hệ thống.
Windows sẽ cài đặt tất cả các trình điều khiển âm thanh cần thiết cho các thiết Bị. Nếu quá trình cài đặt trình điều khiển không thành công thì Bạn cần phải cài đặt lại trình điều khiển Bluetooth cho máy tính của Bạn và thiết lập lại thiết Bị một lần nữa.

Bước 5: Sau khi thiết Bị được thêm vào hệ thống, Bạn sẽ thấy tai nghe sẽ được thiết lập t như một trình điều khiển âm thanh, Bạn kích chuột phải vào Biểu tượng loa (âm thanh) trên khay hệ thống và Bấm vào mục PlayBack Devices để mở các thuộc tính âm thanh.

Trong hộp thoại mới xuất hiện, Bạn chọn thẻ PlayBack và Bấm chọn loa âm thanh Bluetooth và thiết lập như là thiết Bị sử dụng mặc định Bằng cách Bấm nút Apply.


Tiếp theo chuyển qua thẻ Recording, ở đây Bạn chọn microphone là Blutooth Audio như thiết Bị ghi âm mặc định và tiếp tục Bấm nút Apply áp dụng các thiết lập.
Bây giờ tất cả mọi nguồn âm thanh đầu vào và đầu ra từ máy tính sẽ tự động được chuyển qua tai nghe Bluetooth của Bạn.
Lưu ý: Quá trình cài đặt có thể thay đổi tùy thuộc vào card âm thanh trên máy tính của Bạn và giả lập Bluetooth được cung cấp Bởi nhà sản xuất tai nghe. Card âm thanh có thể không gây ra nhiều rắc rối nhưng giả lập Bluetooth khác nhau có thể thay đổi vài Bước. Trên thị trường có nhiều loại tai nghe Bluetooth cao cấp (http://tainghe.info/tai-nghe-Bluetooth-cao-cap.html) các Bạn lựa chọn tai nghe nào phù hợp với mình nhé!
===============================