PDA

View Full Version : Download chrome mới nhất


it_pr0123
31-01-2013, 08:56 AM
Trình duyệt web được cho là phần mềm quan trọng nhất trong máy tính của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến của mình trong một trình duyệt: khi bạn tìm kiếm, trò chuyện, gửi email, mua sắm, giao dịch ngân hàng, đọc tin tức và xem video trực tuyến, bạn thường làm tất cả những việc này bằng một trình duyệt.
Download chrome để có một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.
Hiện Chrome vẫn đang là trình duyệt web được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, đặc biệt khi mỗi phiên bản mới được trình làng, Google lại khiến giới công nghệ phải ngưỡng mộ với việc cải thiện thêm đáng kể tốc độ trên đó
http://download123.vn/cf/Images/yenca/2013/1/download-google-chrome-25-beta.jpg

chrome để duyệt web nhanh, dễ dàng và an toàn hơn

Chrome được thiết kế để hoạt động nhanh trên mọi phương diện có thể. Trình duyệt này khởi động nhanh từ máy tính của bạn, tải trang web chỉ trong tích tắc và chạy các ứng dụng web phức tạp cực nhanh.
- Khởi chạy nhanh: chrome khởi chạy chỉ trong vài giây khi bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Google chrome trên nền màn hình Desktop.
- Chạy ứng dụng web nhanh: Về bản chất, download chrome được thiết kế tương thích với V8, một công cụ JavaScript mạnh mẽ hơn mà chúng tôi xây dựng để chạy các ứng dụng web phức tạp với tốc độ cực nhanh.
Với mỗi phiên bản phát hành mới, Google chrome tiếp tục cải tiến tốc độ JavaScript trong trình duyệt với chuẩn V8 và Kraken.
- Tìm kiếm và điều hướng nhanh chóng: Bạn có thể nhập vào cả các tìm kiếm và địa chỉ web trong thanh địa chỉ của chrome.
Tính năng Omnibox cung cấp các đề xuất tìm kiếm và địa chỉ web khi bạn nhập, cũng như chức năng tự hoàn tất để giúp bạn nhận được những thứ mình đang tìm kiếm chỉ với vài động tác gõ phím. Cửa sổ trình duyệt của chrome được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn và đơn giản, đồng thời có các tính năng được thiết kế để đem lại hiệu quả và dễ sử dụng.
- Luôn đơn giản: chrome được thiết kế đơn giản nhất có thể, vì vậy, bạn có thể tập trung vào những gì bạn quan tâm nhất.
- Dễ tìm kiếm & điều hướng: Thật đơn giản để có được ngay trang web bạn muốn tới. Không cần phải tự hỏi: "Tôi đang tìm kiếm trên web hay tôi đang điều hướng tới một trang web?", chỉ cần bắt đầu nhập và tới kết quả sẽ dần hiện ra để bạn lựa chọn.
Đó là lý do tại sao chrome chỉ có một ô nhập - Thanh địa chỉ - nơi vừa có thể tìm kiếm web và vừa điều hướng tới trang web. Thanh địa chỉ sẽ tự động hoàn tất khi bạn nhập, đưa ra đề xuất và thậm chí có thể tải kết quả tức thì nếu bạn bật chrome Instant.
- Quản lý tab hiệu quả: Các tab gọn gàng của download dễ dàng kéo, thả và sắp xếp lại, đồng thời nhờ cấu trúc đa quy trình của chrome, bạn có thể mở hàng trăm tab mà không làm chậm chrome.
Bạn cũng có thể gắn các tab yêu thích (như email) vào trình duyệt để chúng luôn xuất hiện ở cùng một nơi mỗi lần khởi chạy chrome.
- Tab để tìm kiếm: Tại sao bạn phải truy cập YouTube.com trước rồi tìm kiếm video? Chỉ cần nhập youtube.com vào Thanh địa chỉ và nhấn tab để tìm kiếm trực tiếp trên YouTube. Bạn cũng có thể thiết lập từ khóa tùy chỉnh cho trang web yêu thích của bạn.
- Tính năng “Do Not Track” (không theo dấu vết) - một tính năng đã có trên Firefox, Safari, Internet Explorer và Opera từ lâu - cho phép người dùng thiết lập để trình duyệt vô hiệu hóa chức năng theo dõi thói quen hoạt động của người dùng từ các trang web, tính năng đã được cập nhật trên chrome từ phiên bản chrome 23.

Một số tính năng nổi bật của phiên bản mới chrome 24 :
Cải thiện về hiệu suất và tiết kiệm tài nguyên hệ thống khi hoạt động. Tốc độ xử lý và duyệt web của phiên bản chrome 24 này đã được nâng lên đáng kể so với phiên bản trước
Nhiều trang công nghệ lớn và bản thân Google đã gọi chrome 24 là phiên bản chrome nhanh nhất từ trước đến nay.
Ngoài việc cải thiện tốc độ khởi động trình duyệt, chrome 24 cải thiện tốc độ với V8 JavaScript, hỗ trợ MathML (Math Markup Language) giúp hiển thị rõ ràng các công thức và kí hiệu toán học.
Về mặt bảo mật, Google cũng đã vá lại 24 lỗ hổng bảo mật, trong đó 11 lỗ hổng bảo mật được đánh giá nghiêm trọng, 8 lỗ hổng ở mức trung bình và 5 lỗ hổng bảo mật ở mức độ thấp. Những lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng chủ yếu liên quan đến các add-on Flash và đọc file PDF trên trình duyệt chrome.
Link download chrome :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105-download.aspx)
Bạn có thể download chrome bản mới nhất tại đây: download chrome (http://download123.vn/download-google-chrome-trinh-duyet-web-105-download.aspx)