PDA

View Full Version : Link download vlc media player trình đa phương tiện miễn phí


it_pr0123
30-01-2013, 09:46 AM
VLC Media Player là trình duyệt nghe nhạc/xem tivi trực tuyến miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở.Đây cũng là một trong những trình chơi nhạc mạnh nhất hiện nay. Phần mềm VLC có thể xem được các định dạng audio/ video mà không cần cài đặt thêm codec. VLC Media Player có khả năng chạy trên các hệ điều hành khác nhau chơi hầu hết các định dạng file đa phương tiện trên DVD, Audio CD, VCD…
http://download123.vn/cf/images/1/vlc2,jpg.jpg
download vlc - phần mềm nghe nhạc xem phim miễn phí


Phần mềm VLC này có thể chạy đĩa ngay trong định dạng ISO (định dạng lưu trữ CD, DVD trên ổ cứng) mà không cần đĩa thực. Người dùng có thể download vlc (http://download123.vn/vlc-media-player-44-download.aspx) để xem tivi trực tuyến cũng có thể xem ngay file flash FLV trên trang chia sẻ video như YouTube mà không cần chuyển đổi. Đặc biệt, VLC xem được khá tốt những video bị lỗi và những video không cho phép tua nhanh.
Phần mềm VLC có kèm theo tiện ích ghi đĩa DVD.
VLC còn là 1 phần mềm hỗ trợ xem tivi trực tuyến trên máy tính. Nó là phần mềm hỗ trợ xem tivi nhanh nhất hiện. Các khách hàng sử dụng đường truyền mạng của có thể download vlc và danh sách 80 kênh độc quyền chỉ dành cho đường truyền của FPT Telecom.Đây là 80 kênh truyền hình ITVcực net và hoàn toàn miễn phí trên máy tính.
Các chức năng chính của VLC :
1. Rip DVD
VLC bao gồm có một trình rip DVD cơ bản, bạn có lẽ sẽ không bao giờ sử dụng nó khi có một phần mềm DVD Rippers có sẵn, nhưng thực sự VLC có thể cho bạn một bản DVD rip chất lượng kha khá. Bạn có thể làm theo các bước sau:
- Vào menu Media và chọn Convert/Save. Nhấp vào tab Disc.
* Trong Disc Selection chọn DVD, Disc Device chọn ổ đĩa hoặc thư mục để lưu DVD
* Chọn Convert/Save
* Trong menu Convert chọn Browse và chọn file cần RIP
* Nhấp vào Start.

2. Record video và Take a snapshot :

Với VLC, bạn có thể quay video cũng như chụp lại nó trong khi phát. Theo mặc định chế độ này bị ẩn đi. Để nhìn thấy nó, click vào View -> Advanced Control.
Muốn quay đoạn video nào, bạn chỉ cần nhấn vào nút màu đỏ Record để bắt đầu và nhấn tiếp một lần nữa khi bạn muốn kết thúc đoạn video mình đang quay
Muốn chụp một tấm hình từ đoạn video đó, bạn chỉ cần nhấn vào Take a snapshot.
Output Files được lưu trữ ở thư mục Documents

3. Play files Video được nén trong file .rar:

VLC có thể play như các tập tin video bình thường. Nếu file RAR được chia thành nhiều file, không thành vấn đề, chỉ cần chạy phần đầu tiên (part001.rar.) và nó sẽ tự động lấy phần còn lại của bộ Video.

4. Play ở chế độ ASCII:

VLC media player có khả năng gây cười, phát phim trong chế độ ASCII nghệ thuật. Để kích hoạt chế độ ASCII, mở VLC media player và nhấp chuột vào Tools ->Preferences. Mở phần "Video", trong "Output" chọn "Color ASCII art video output" từ trình đơn thả xuống. Lưu nó. Bây giờ, bạn có thể chơi bất kỳ file video nào để thưởng thức nghệ thuật ASCII.

5. Nghe radio trực tuyến:


VLC bao gồm hàng trăm đài phát thanh Shoutcast. Bạn chỉ cần kích hoạt nó thông qua Media -> Services Discovery ->Shoutcast radio. Bây giờ, mở các danh sách nhạc (Ctrl +L) và duyệt qua các trạm.

6. Chuyển đổi các định dạng Audio và Video:

Trong VLC media player, bạn có thể chuyển đổi video và file âm thanh sang một định dạng khác. Một số định dạng được hỗ trợ như MP4, WMV, AVI, OGG, MP3. Để truy cập vào công cụ chuyển đổi:
* Media ->Convert / Save.
* Tải tập tin bạn muốn chuyển đổi bằng cách nhấn nút Add và nhấn Convert/Save.
* Bây giờ chọn định dạng xuất và nhấn Start.

7. Download Video từ YouTube và các trang video trực tuyến khác:

Đầu tiên lấy URL của trang video. Bây giờ bấm vào Media ->Open Network Stream. Dán Play URL và nhấn Play. Khi VLC bắt đầu streaming các video, click Tools ->Codec Information và ở dưới cùng, bạn copy địa chỉ trong mục Location và trình download của mình.


Bạn có thể download vlc bản mới nhất tại đây :
http://download123.vn/cf/Images/sangnt/2013/1/download.png (http://download123.vn/vlc-media-player-44-download.aspx)
Hoặc tại đây :download vlc (http://download123.vn/vlc-media-player-44-download.aspx)

nalmun
06-06-2013, 04:05 PM
có phần mềm mềm xem bóng này rồi thì chả cần tivi , chỉ cần ngồi máy tính bật sopcast là xem thôi, cám ơn chủ thớt, àm hình như để xem video chất lượng cao thì nên cài thêm phần mềm vlc cho máy tính. link download vlc http://download123.vn/vlc-media-player-44-download.aspx