PDA

View Full Version : Điêu Thuyền trở thành “hàng hot” trong Webgame Đại Tướng Quân


linhshop4
29-01-2013, 02:25 PM
Cả Quan Vũ, Chu Du hay Trương Phi cũng đều không được săn đón bằng người đẹp này trong Web game mới (http://tuongquan.vn) Đại Tướng Quân.

Điêu Thuyền là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Với kế sách ly gián liên hoàn của Vương Doãn, một mặt nàng tỏ ra yêu quý Đổng Trác, mặt khác lại quyến rũ Lữ Bố. Lữ Bố vì không chịu nổi việc chia sẻ người đẹp nên đã ra tay sát hại Đồng Trác, mở ra thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Lấy ý tưởng từ đó, Điêu Thuyền trong Đại Tướng Quân (http://tuongquan.vn) (ĐTQ) xuất hiện với kỹ năng Khuynh Thành uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ. Bởi vậy Điêu Thuyền được xếp vào loại tướng mê lực.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/1232013130123_dtq1.jpg
Khi thi triển kỹ năng, Điêu Thuyền dùng sắt đẹp tuyệt đẹp của mình mê hoặc và gây sát thương 1 ô quân và 2 ô bất kỳ trong 8 ô đối diện. Điểm mạnh của kỹ năng Khuynh Thành là hiệu ứng mê hoặc khiến quân địch không thể tấn công trong 1 lượt. Một lượt phát động kỹ năng của tướng tương đối với 4 lượt đánh của lính.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/1232013130123_dtq2.jpg
Như vậy, nếu kỹ năng Khuynh Thành được thi triển trúng ngay tướng địch, thì người chơi không những có thể vô hiệu hóa kỹ năng của tướng mà còn giảm thiểu sức gây sát thương của quân địch. Với những đặc điểm trên, Điêu Thuyền được rất nhiều game thủ săn lùng để gia tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/1232013130123_dtq3.jpg
Cùng với sự xuất hiện của Điêu Thuyền, webgame mới (http://tuongquan.vn) Đại tướng quân sẽ ra mắt máy chủ mới Hoắc Khứ Bệnh vào ngày 23/1/2013 kèm theo nhiều hoạt động hấp dẫn như Đua top cá nhân, Tận hưởng VIP, Thăng cấp nhận quà, Vui Quốc chiến, Hoàng kim thành,…

Trang chủ: http://tuongquan.vn/

webgame hay (http://tuongquan.vn) | web game hay (http://tuongquan.vn)