PDA

View Full Version : Thi công cầu thang


nhanhoaxdx1
28-01-2013, 09:14 AM
Cầu thang là phương tiện giao thông liên hệ giữa các tầng trong nhà. Cầu thang được đặt trong hoặc ngoài công trình, nơi dễ thấy và tại vị trí thuận tiện cho đi lại.


Thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org/) là một công việc hết sức tỷ mỉ và đòi hỏi kỹ thuật cao


Trước khi xây dựng một căn nhà, ngoài những kết cấu thiết kế quan trọng khác thì việc thiết kế cầu thang bao giờ cũng được chủ nhà và các kiến trúc sư coi trọng. Trước đây các chất liệu như cốt thép bê tông, sắt và sang trọng hơn là gỗ được dùng để làm cầu thang rất phổ biến, một số năm gần đây cầu thang bằng chất liệu inox sáng bóng với đủ kiểu cách được ưa chuộng hơn và được sử dụng rất rộng rãi.


http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/Dep-voi-can-ho-ap-mai-5.jpg


Nhân Hoà là hệ thống Phân Phối và Thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org/), tay vịn gỗ, kính, inox, đá, …. Với hệ thống các Đại lý cung cấp sản phẩm rộng khắp cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao là cơ sở để chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành cũng như hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất về thiết kế, giá thành và chất lượng công trình.


http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/cau-thang-go.jpg http://xaydungnhanhoa.com/wp-content/uploads/thi-cong-cau-thang-kinh1.jpg


Thi công cầu thang (http://cauthangvietnam.org/) Cầu thang (http://cauthangvietnam.org)