PDA

View Full Version : hướng kê giường cho trẻlàm mới nhà bạnmàu sơn với nội thất phòng khách


kmibiz
26-01-2013, 12:48 PM
Sơn là một yếu tố không thể lờ đi trong mỗi công trình. Mỗi màu sơn mang một vẻ đẹp riêng, được người sử dụng chọn theo sở thích, sự tư vấn, phong thủy... để đạt mục đích cuối cùng là tạo ra không gian nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/trang-chu.html) như ý.
Màu sơn trong các không gian nói chung và nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/trang-chu.html) nói riêng đều phải tuân thủ những yếu tố gồm màu chủ đạo và màu trang trí. Màu chủ đạo (màu nền) chính là màu được sử dụng nhiều nhất và cũng cần cẩn thận nhất vì nó đóng vai trò chủ đề cho sự logic của không gian và những màu sơn còn lại. Màu chủ đạo phải được dựa trên sự nghiên cứu tổng thể của những phần liên quan như sàn, tường, trần và những đồ nội thất khác thuộc vào sự chi phối qua lại.
Lẽ thường, sơn tường cho nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/trang-chu.html) nên chọn màu không quá đậm, để tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ, và cũng để kết hợp tốt với các đồ trang trí khác. Do vậy, những gam màu trung tính (không quá đậm, nhưng cũng không nhạt) sẽ rất phù hợp, chẳng hạn như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt, ghi...
Hiện nay, màu trắng được sử dụng phổ biến cho màu nền, giúp không gian nội thất phòng khách (http://www.catdang.com.vn/trang-chu.html) có cảm giác rộng thêm. Một căn phòng chỉ toàn sắc trắng sẽ rất dễ dàng khi muốn thay đổi màu sơn theo mùa hoặc đơn giản chỉ thêm bớt một số chi tiết nội thất để tạo bộ mặt mới. Căn phòng một màu cũng có thể khiến các mảng không gian như tường hay trần nhà dễ dàng trở thành một khối thống nhất.
Tuy thế, căn phòng toàn màu trắng cũng có thể bị cảm giác nhàm chán sau một thời gian sử dụng. Do đó, việc chọn màu mạnh (màu trang trí) để tạo điểm nhấn ấn tượng như đỏ, da cam, xanh sẫm... sẽ là một giải pháp hay