PDA

View Full Version : Đông Phương Hiệp lì xì smartphone cho game thủ


linhshop4
25-01-2013, 09:16 AM
gMO Đông Phương Hiệp (http://dph.vn) vừa chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm đi kèm chương trình khuyến mãi Hái Lộc Đầu Xuân đầy hoành tráng.

Cách thức tham gia chương trình Hái Lộc Đầu Xuân rất đơn giản. người chơi chỉ cần tải game mobile (http://dph.vn) Đông Phương Hiệp về máy, đăng nhập vào trò chơi là sẽ có ngay được 1 mã nhận thưởng. Và khi nhập mã này tại trang chủ, bạn sẽ tiến hành mở bao lì xì để nhận các phần thưởng hấp dẫn.

DPH mobile (http://dph.vn) lì xì smartphone cho game thủ
http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/1232013130122_dph1.jpg

Giải thưởng lớn nhất của chương trình là một chiếc Samsung Galaxy S3. Ngoài ra game thủ còn có cơ hội nhận được những phần thưởng khác như cước điện thoại, các gói quà chứa vật phẩm trong game, ngân lượng,…Tuy nhiên mỗi tài khoản chỉ được tham gia mở bao lì xì một lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Hệ thống sẽ căn cứ vào thông tin cá nhân và số điện thoại đã được đăng ký tại trang chủ để tiến hành trao giải. Ngoài ra, các nhân vật đạt đẳng cấp 30 trong giai đoạn closed beta khi tham gia open beta cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng hữu ích.

Mobile game (http://dph.vn) Đông Phương Hiệp có thể chơi trên hệ điều hành game Android (http://dph.vn), game iOS (http://dph.vn), Symbian

Trang chủ: http://dph.vn/

Tag: game mobile online (http://dph.vn), game online android (http://dph.vn), game online ios (http://dph.vn), mobile game kiem hiep (http://dph.vn), game mobile kiem hiep (http://dph.vn)