PDA

View Full Version : Bí ẩn Cổ Loa đang chờ game thủ Gunny khám phá


linhshop4
23-01-2013, 05:08 PM
Để phục vụ game thủ vui Tết đón Xuân, vào ngày 23/01/2013 tới đây, webgame (http://gunny.zing.vn/index.html) Gunny II sẽ cập nhật trước phiên bản mới nhất của mình có tên gọi “Bí Ẩn Cổ Loa” trên 02 máy chủ Gà Cổ Loa (mới mở) và Gà Tre. Sau đó 02 ngày, phiên bản này sẽ chính thức ra mắt trên toàn bộ máy chủ để game thủ tự do khám phá.

Theo Ban vận hành Web game (http://gunny.zing.vn/index.html) Gunny II, “Bí ẩn Cổ Loa” sẽ là một phiên bản Web game mới (http://gunny.zing.vn/index.html) hấp dẫn và ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị trong dịp cuối năm. Trong đó, một số tính năng nổi bật đang chờ người chơi khám phá là: Mê Cung Cổ Loa, tính năng Vật Tổ và hệ thống Chiến Hồn. Đây được xem là những món quà đầu năm đầy thú vị và mới mẻ dành cho các game thủ Web game hay (http://gunny.zing.vn/index.html) Gunny.

http://game4v.com/photo/1997550fcccffc2b6a.jpg
Giao diện Mê cung Cổ Loa trong phiên bản mới

Với Mê Cung Cổ Loa, nhân vật sẽ được tham gia một hệ thống phó bản cá nhân hoàn toàn mới. Đây là một hệ thống phó bản được xây dựng như là một mê cung huyền bí với rất nhiều tầng lớp khác nhau. Ở đó có rất nhiều quái vật khác nhau. Khi vượt qua các tầng mê cung, người chơi sẽ được nhận phần thưởng là rất nhiều điểm kinh nghiệm và Chiến Hồn Đơn.

http://game4v.com/photo/1997550fccd0011aca.jpg
Vượt Mê Cung Cổ Loa để được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Chiến Hồn Đơn là một vật phẩm mới dùng để nâng cấp điểm Chiến Hồn. Đây cũng là một chức năng mới cập nhật trong game giúp người chơi
Bên cạnh nâng cấp Chiến Hồn, trong phiên bản mới nhất của năm 2013, người chơi còn có thể gia tăng sức mạnh bằng cách nâng cấp hệ thống Vật Tổ. Tính năng mới sẽ này xuất hiện trong ô hành trang và game thủ sẽ dùng điểm Vinh Dự (tích lũy được khi săn boss Thế Giới) để nâng cấp. Khi tham gia tính năng nâng cấp vật tổ, game thủ có thể nâng cao đáng kể điểm tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn, may mắn… của nhân vật.

http://game4v.com/photo/1997550fcccffe856f.jpg
Giao diện nâng cấp Vật tổ trong phiên bản Bí Ẩn Cổ Loa

Bên cạnh các tính năng hấp dẫn trên, phiên bản Bí Ẩn Cổ Loa của Gunny II còn nhiều cập nhật hấp dẫn khác như cải tiến hệ thống Boss thế gới, Nông trại… Đặc biệt là bộ vũ Wow, Super và Legend - Nỏ thần có chỉ số cao nhất từ trước đến nay. Đây cũng là vũ khí mới được Ban vận hành Webgame mới (http://gunny.zing.vn/index.html) Gunny Việt Nam tự thiết kế và đưa vào trò chơi lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Nỏ thần Kim Quy oai hùng trong lịch sử Việt Nam.
Trên đây là một số thông tin hé lộ về phiên bản mới, có thể nói với những nội dung hấp dẫn như trên, phiên bản đầu tiên trong năm 2013 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho thần dân vương quốc Gunny .

Thông tin chi tiết cập nhật tại: http://gunny.zing.vn