PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp| tu say cong nghiep


congty
23-01-2013, 11:51 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) là một thiết bị sấy tĩnh được sử dụng chủ yếu để sấy các loại nguyên liệu hoặc các loại chai lọ trong ngành công nghiệp dược phẩm, thực phẩm.
TỦ SẤY CÔNG NGHIỆP có hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn nên rất dễ vận hành. Người vận hành chỉ cần nhập một lần để chọn loại nguyên liệu, cài đặt nhiệt độ sấy.
-Nhiệt độ trong buồng sấy đồng đều ở tất cả các vị trí
- Hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn nên rất dễ vận hành.
- Di chuyển và lắp đặt dễ dàng.
- Các thiết bị an toàn: bộ điều khiển kỹ thuật số, điều khiển nhiệt tự động, hệ thống báo động, cảnh báo; bộ chống rò rỉ điện,… tất cả đều được trang bị đầy đủ để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho tu say cong nghiep

Cấu tạo và quy trình hoạt động của tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep)
Tủ sấy công nghiệp sử dụng nguyên lý tuần hoàn khí nóng với chế độ thải ẩm tự động, tiết kiệm năng lượng. Gió đi qua bộ bộ trao đổi nhiệt (calorifer) được gia nhiệt thành không khí nóng.
Nguồn nhiệt cấp cho tủ sấy được lấy từ hơi nước bão hòa áp suất thấp từ 0,7 bar đến 2 bar. Vỏ và khung tủ được chế tạo hoàn toàn bằng inox.