PDA

View Full Version : Huyền Thoại Trỗi Dậy 2 được lòng game thủ Thần Khúc ngay khi ra mắt


linhshop4
22-01-2013, 03:23 PM
Chỉ mới ra mắt vào ngày 16/01/2012 vừa qua, bản cập nhật đợt 02 của Webgame hay (http://thankhuc.com.vn/index.html) phiên bản Huyền Thoại Trỗi Dậy (http://thankhuc.com.vn/su-kien/mini/huyen-thoai-troi-day-update-dot-2.bai-viet.trang-bi-cap-55.309.html) đã nhanh chóng hấp dẫn nhiều hiệp sĩ Thần Khúc. Các hệ thống phó bản mới dành cho cấp 60 đến 70 đều được game thủ hào hứng tham gia. Các hệ thống trang bị đấu trường cấp 55, trang bị Sử thi cấp 60 mới, đặc biệt là tính năng chuyển đổi đá quý đã trở thành những thử thách thú vị cho người chơi.

Phó bản mới nhộn nhịp người chơi

Trong bản cập nhật đợt 2 phiên bản Huyền Thoại Trỗi Dậy, các hiệp sĩ cấp cao trong Thần Khúc sẽ được thử sức với 02 phó bản mới là Bộ Lạc Nguyệt Ma (cấp 60 – 65) và Điện Ác Ma (cấp 65 – 70). Hai phó bản này có độ thử thách và hấp dẫn vượt trội hẳn so với các loại phó bản trước. Bên cạnh hình dáng lạ mắt, các loại quái vật trong đây còn có sức mạnh vượt trội và sức tấn bá đạo thử thách người chơi.

http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/Game-thu-Tha-Khuc-nhon-nhip-chinh-phuc-Dien-Ac-ma.jpg
Game thủ Thần Khúc nhộn nhịp chinh phục Điện Ác Ma

Game thủ __MaPhap__ chia sẻ trên diễn đàn game như sau: “Các phó bản mới này thực sự rất hấp dẫn. Đặc biệt phó bản Điện Ác Ma có boss cuối cực kỳ khó. Bất kể đánh skill nào boss cũng tung hiệu ứng Bạo liệt xạ kích vừa tăng sát thương cho nó và làm giảm sát thương của mình. Cả nhóm của mình phải chật vật lắm mới qua được ải này nhưng thật là vui”.

Khi hoàn thành thử thách này, người chơi sẽ được tiếp tục chinh phục thử thách phó bản Ác Mộng. Đây là một loại phó bản có độ khó cao nhất trong Web game (http://thankhuc.com.vn/index.html) Thần Khúc và hiện nay chưa một hiệp sĩ nào có thể chinh phục được. Nếu vượt qua được thử thách này, game thủ sẽ nhận được đá Truyền thuyết hợp thành trang bị Sử thi 60 quý giá và đang được săn đón nhất nhiện nay.

Hiệp sĩ cấp cao đua chân vào Ma Giới Vực Sâu

Đây là một loại phó bản chiến dịch mới dành cho các hiệp sĩ Thần Khúc cấp 60 trở lên. Tại đây sẽ có 07 cửa ải là Cốc Blood Night, Điện Thiêu Đốt, Ma Cảnh Thẩm Phán, Nghĩa Địa Linh Hồn, Điện Dowhill, Tọa Hủy Diệt và Nguồn gốc Nguyền Rủa. Mỗi cửa ải sẽ là một bản đồ mới lạ, đầy huyền bí và thử thách với xuất hiện nhiều quái vật đáng sợ khác nhau như: Nữ Vương Kiến, Lãnh Chúa Lửa, Lãnh chúa Hủy diệt…

http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/Ma-gioi-vuc-sau-xuat-hien-nhieu-quai-vat-moi.jpg
Ma giới vực sâu xuất hiện nhiều quái vật mới

Khi vượt phó bản Ma Giới Vực Sâu, game thủ sẽ tích lũy được rất nhiều Đá Ma Tinh dùng để ghép trang bị tím cấp 60 cùng nhiều phần thưởng khác như điểm kinh nghiệm, đá cường hóa, trang bị…

Thỏa sức đổi đá quý với tính năng chuyển đổi mới

Trong bản cập nhật mới, người chơi nếu còn tồn đọng nhiều loại đá quý khác nhau sẽ được đổi thành bất kỳ loại đá quý nào theo ý muốn với số lượng, cấp độ và thuộc tính tương ứng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hiệp sĩ Thần Khúc muốn nâng cấp đá để khảm nạm tăng cường sức mạnh cho trang bị.

http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/Giao-dien-doi-da-quy-trong-ban-cap-nhat-moi.jpg
Giao diện đổi đá quý trong bản cập nhật mới

Hiện tính năng mới này đang “được lòng” rất nhiều hiệp sĩ Thần Khúc. Chia sẻ trên diễn đàn game, bạn Quỷ Lệ Trần có ý kiến: “Đợt update này thiệt là khoái quá đi, yêu nhất là vụ đổi đá khảm nạm. Hên là mình không có phi shop như mọi người, hihi…”. Game thủ Monss, ๖ۜ๖ۣۜTiểu๖ۣۜHắc๖ۜ cũng cùng ý kiến: “Mình cũng thích nhất là đổi đá, bao nhiêu công sức gom góp của mình giờ được mãn nguyện rồi, hahaha…”.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/01/Huyen-thoai-troi-day-2-con-xuat-hien-trang-bi-Su-thi-cap-60.jpg
Huyền thoại trỗi dậy 2 còn xuất hiện trang bị Sử thi cấp 60

Bên cạnh các nội dung trên thì trong bản cập nhật mới, Thần Khúc còn xuất hiện 02 loại trang bị mới là trang bị đấu trường cấp 55 và trang bị tím cấp 60 đã được nhiều người chơi ưa thích và chờ đợi trong thời gian qua. Có thể nói sau đợt 1, bản cập nhật đợt 2 phiên bản Huyền Thoại Trỗi Dậy - bản web game mới (http://thankhuc.com.vn/index.html) lại tiếp tục hút hồn game thủ bởi những nội dung mới lạ, đặc sắc và thiết thực hơn. Hiện ban vận hành Thần Khúc đang gấp rút chuẩn bị để bản cập nhật đợt 3 (http://thankhuc.com.vn/su-kien/mini/huyen-thoai-troi-day-update-dot-2.bai-viet.trang-bi-cap-55.309.html) của Huyền Thoại Trỗi Dậy được ra mắt đúng như dự kiến.
Trang chủ: http://thankhuc.com.vn