PDA

View Full Version : Tuần trăng mật, chọn du thuyền hay khu nghỉ dưỡng Resort?


vangtn
22-01-2013, 01:12 PM
Bạn đang đắn đo không biết chọn nơi nào làm điểm đến cho Tour trăng mật (http://www.mangdattour.vn/du-lich-trang-mat.html) của mình? Hãy để Mạng đặt tou (http://www.mangdattour.vn/)r giới thiệu cho bạn 2 xu hướng được ưa chuộng nhất của các bạn trẻ hiện nay:

http://diendandulich.biz/ads/hinh-anh/honeymoon.png


1. Du lịch (http://www.diendandulich.biz/) khám phá biển

Đi bộ đường dài, bơi xuồng nhẹ, vượt thác...! Theo như báo cáo du lịch khám phá ở Mỹ, một nửa trong số những người trưởng thành ở quốc gia này đã từng tham gia một chuyến du lịch khám pha trong vòng 5 năm trước. Gần 32 triệu người đã từng tham gia vào các hoạt động như lặn có bình khí nén và đi bè. Những nơi nghỉ dưỡng đang ngày càng nhiều những lời đề nghị để thêm vào cả những tiện ích của du lịch khám phá, những khu nghỉ dưỡng trên núi và những hướng dẫn cụ thể cho người tham gia đi bộ đường dài. Ở nhiều khu nghỉ dưỡng thuộc các đảo, bạn có thể tham gia những chuyến đạp xe và một số nơi ở bờ biển Caribbean còn miễn phí bạn bình khí nén khi tham gia lặn. Tại Việt Nam, bạn có thể tham gia nhảy dù, lướt sóng tại bãi biển Hạ Long, hay lặn xuống lòng đại dương để ngắm các loài sinh vật biển tại Nha Trang. Ngoài ra, bạn có thể thả hồn theo làn gió biển và tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên Du thuyền (Cruise). (http://www.mangdatphong.vn/du-thuyen-cruise)

2. Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng:

Chưa bao giờ dễ dàng hơn để tìm một điểm đến nghỉ dưỡng "thân thiện với trái đất" hơn lúc này. Để thực hiện mục tiêu sống "xanh" một khu nghỉ dưỡng nên mang đến những món ăn có nguồn gốc địa phương, giữ lấy nét văn hóa bản địa và khuyến khích những hoạt động giả trí nổi bật trong khu vực. Việc này có thể làm một cách rất hoàn hảo khi kết hợp với những người dân địa phương. Bạn có thể truy cập website Mangdattour.vn (http://www.mangdattour.vn/) để tìm kiếm các Khu nghỉ dưỡng (Resort). (http://www.mangdatphong.vn/khu-nghi-duong-resort)

Chúc các bạn có tuần trăng mật ngọt ngào!
Nguồn: Diễn đàn du lịch (http://www.diendandulich.biz/)