PDA

View Full Version : Xuất tinh sớmXuất tinh sớmXuất tinh sớmXuất tinh sớmXuất tinh sớmXuất tinh sớm


kmibiz
21-01-2013, 11:39 AM
Xuất tinh sớmCác biện pháp tự khắc phục xuất tinh sớm

Có một số cách giúp bạn nhận ra "điểm không thể dừng lại". Lúc đầu, bạn có thể tập luyện một mình, rồi sau đó trao đổi với bạn đời và nhờ họ giúp vượt qua vấn đề.
Cách chữa trị chứng xuất tinh sớm

Chủ yếu là qua điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ, mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm], v.v....
Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm

Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng có lẽ được gọi là xuất tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất ti...
Thịt chim sẻ chữa liệt dương và xuất tinh sớm

Trong thực phẩm, thịt chim sẻ chứa hàm lượng cao các chất đạm và chất béo, được nhiều người ưa thích dưới dạng rán giòn. Các tài liệu cổ còn nêu thịt chim sẻ nướng vàng là món ngự dụng (món ăn của vua chúa).
Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong các rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới. Theo nhiều nghiên cứu thì tỷ lệ mắc bệnh vào khoảng 3 - 30%, tùy theo từng nghiên cứu.