PDA

View Full Version : Thẩm mỹ mũi toàn diện


qmmttt
04-07-2012, 10:19 AM
Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) toàn diện là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mũi gồm 3 phần riêng biệt đầu mũi, thân mũi, trụ mũi , đồng thời là sự kết hợp nâng cao sóng mũi và dùng sụn tự thân ( sụn tai, sụn vách ngăn..) . Khi bạn chọn nâng mũi hàn quốc tại Thẩm mỹ úc châu theo đường nét nâng mũi s-line tức là bạn đã chọn giá trị cao nhất cho chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mũi- một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ.
Nâng mũi thẩm mỹ toàn diện theo công nghệ Hàn Quốc


Thế nào là mũi đẹp ?

Khái niệm chiếc mũi đẹp cũng tương tự như “mũi Hàn Quốc” chỉ có nghĩa là “mũi giống các diễn viên Hàn Quốc”: dài thanh mảnh, chạy từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi gọn, hai lỗ mũi hình tam giác, cánh mũi không to. Mũi cao chạy lài từ gốc mũi đến đầu mũi, khoảng cách hai mắt ở gốc mũi không xa nhau.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org)là một phẫu thuật khá đơn giản, người Việt Nam có cấu trúc giải phẫu mũi khác với Âu Mỹ, mũi thấp ở phần giữa, da và phần mềm đầu mũi dày, tiền đình mũi rộng theo chiều ngang, cánh mũi to bè, muốn một chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh lựa chọn tốt nhất vẫn là nâng mũi thẩm mỹ toàn diện. Nâng mũi thẩm mỹ toàn diện đồng nghĩa với sự hoàn chỉnh kết hợp dáng mũi có độ cong, đầu mũi thon gọn mềm mại, cánh mũi chuẩn. Thẩm mỹ nâng mũi không thể đẹp chuẩn mực toàn diện khi đầu mũi dày to và cánh mũi vẫn to bè.

Thẩm mỹ nâng mũi đẹp toàn diện theo công nghệ Hàn Quốc là gì?

Tiến bộ mới nhất của thẩm mỹ nang mui han quoc ( http://nangmuihanquoc.org) là đường mổ không để lại sẹo. Đầu mũi được dựng và định hình bởi hai sụn cánh mũi hai bên chụm lại. Sụn cánh mũi được cấu tạo rất tinh tế gồm nhiều phần khác nhau giống như cơ thể con người, chỗ cong tròn ở đỉnh lỗ mũi tương ứng với phần eo sụn cánh mũi. Do mỗi cơ thể có thể gập người uốn cong ở các mức độ khác nhau vì vậy tương ứng tạo ra các hình thái đầu mũi và lỗ mũi khác nhau. Hơn nữa người Việt Nam, cũng giống người Hàn Quốc da đầu mũi dầy, nhiều mỡ tập trung ở mông và eo sụn cánh mũi (giống như eo cơ thể người) … điều đó tạo nên hình dạng đầu mũi to và thấp. Vì vậy, yếu tố tạo nên sự khác biệt trong phẫu thuật sửa mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org) thẩm mỹ toàn diện theo công nghệ Hàn Quốc chính là làm đầu mũi nhỏ và thanh tú, tự nhiên, lỗ mũi hình hạt chanh, tháp mũi

Để nâng mũi thẩm mỹ mũi toàn diện đạt kết quả tốt cần hội đủ nhiều yếu tố, trong đó sự hiểu biết về hình thái, cấu trúc mũi tháp mũi cũng như mối tương quan các thông số giữa các phần của mũi, giữa tháp mũi với khuôn mặt đóng vai trò rất quan trọng. Chính sự hiểu biết này giúp cho bác sỹ tạo hình thẩm mỹ nâng mũi tạo nên sự hài hòa giữa mũi và các phần trên khuôn mặt . Cần phải đánh giá tổng quát về hình dạng khuôn mặt( tròn, vuông, trái xoan, mặt gẫy..) trước phẫu thuật nhằm có được sư hài hòa của mũi trong cấu trúc mới.

Đường mổ để phẫu thuật thẩm mỹ sua mui han quoc (http://nangmuihanquoc.org) toàn diện là phẫu thuật mũi mở. Yếu tố quyết định kết quả là sự hiểu biết về đặc điểm nhân trắc , sự hài hòa giữa mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt – kết hợp năng khiếu thẩm mỹ của bác sỹ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
Tham my vien (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1701000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)