PDA

View Full Version : Menu mỡi nhà hàng J


kmibiz
20-01-2013, 03:04 PM
Nhà hàng J nằm ở con phố được mệnh danh “con phố ẩm thực” Nguyễn Khánh Toàn. Mặc dù có nhiều nhà hàng và các cửa hàng ăn ở đây nhưng J - Restaurant lại có được một phong cách khác biệt và rất riêng!

Được ưu đãi đặt mình ở con số 130 Nguyễn Khánh Toàn, J - Restaurant khoác lên mình màu vàng cam bắt mắt và sang trọng. Nổi bật trong mắt mọi người bằng khung cảnh nhà hàng với toàn bộ mặt tiền bằng kính trong suốt, giúp quý khách vừa thưởng thức món ngon mang hương vị riêng, vừa có thể ngắm khung cảnh thành phố, nhất là vào buổi đêm thật rực rỡ và tráng lệ! Quý khách sẽ có cảm giác được hòa mình và thật gần gũi với thiên nhiên.

Không gian nhà hàng gồm ba tầng. Tầng một được sửa dụng làm quầy lễ tân và đón tiếp khách của nhà hàng, tầng hai là phòng ăn với không gian chung thích hợp cho những khách hàng đến với số lượng ít hoặc những bữa tiệc gia đình hay liên hoan công ty…Tầng ba là hệ thống bao gồm ba phòng VIP, được thiết kế dành riêng cho khách hàng thích sự yên tĩnh và riêng tư.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN J - RESTAURANT MÀ KHÔNG PHẢI BẤT CỨ ĐỊA ĐIỂM NÀO KHÁC???

J - Restaurant có không gian đẹp và sang trọng, mang một phong cách riêng mà không nhiều nhà hàng có được. Thực đơn chính bao gồm đồ hải sản và đồ thú rừng được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau: Âu, Trung Hoa, Việt Nam… · Và đặc biệt, giá cả rất phải chăng.
Sự phục vụ chăm chỉ và nhiệt tình của những nhân viên làm việc ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn nữa! Còn chần chừ gì nữa?? Hãy đến và ủng hộ nhà hàng J ngay thôi những quý khách hàng sành ăn!

MENU MỚI CỦA NHÀ HÀNG J Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng, trong thời gian qua chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra quyển menu với hơn 100 món ăn mới độc đáo và hấp dẫn. Menu mới là sự kết hợp và hòa quện của hương vị biển và rừng! Những món ăn ngon, lạ miệng, được chế biến bởi những người đầu bếp tài ba thật hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Tel: (04) 66 817 615 - Hotline: 01.9999.65.999 (Ms. Ngọc Anh)
Hoặc truy cập website: www.j-restaurant.com.vn - Facebook: www.facebook.com/HoiThichNhaHangJ

Trân trọng cảm ơn Quý khách!