PDA

View Full Version : nội thất phòng khách10


kmibiz
20-01-2013, 11:12 AM
Hoài cổ
- nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/)theo phong cách retro
Có khi nào bạn tưởng tượng tới một gian phòng được tổ chức một cách đơn giản thông minh, nhưng vẫn mang đến cảm giác thư giãn, tiền không kiểu cách nhưng thanh lịch, duyên dáng và quyến rũ. Những ai yêu thích một không gian sống như thế hẳn sẽ yêu thích phòng kháchcủa chị Trang.

Phòng khách nội thất phòng khách (http://catdang.com.vn/) này được các KTS nội thất Cát Đằng (http://catdang.com.vn/) thiết kế dựa theo một phong cách có nguồn gốc Bắc Âu, thịnh hành vào những năm 1950, 60 và 70 có tên là “retro”. Retro đời theo tiếng Latin có nghĩa nôm na là đi ngược lại, làm lại nhưng theo hướng đi tới, không phải đi lùi, mà theo kiểu “back to the future”. Chúng mang những giá trị cũ, sự chân thành và thân thiện, đơn giản và tiện nghi, nhẹ nhàng và quyến rũ, cho nó một việc hơi thở mới phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn.

Giản đơn nhưng không hề đơn giản, điểm đặc biệt phòng khách này là các đồ nội thất phòng khách được sử dụng trong phòng. Mỗi sản phẩm là một sự đúc kết đến tận cùng của những yếu tố đẹp và đơn giản nhất. Nó vừa gần gũi với bằng phong cách hiện đại, đồng thời lại mang đến vẻ sống động hơn cho một không gian hoài cổ. Đó chính là lý do tại sao chị Trang lại chọn thiết kế này của các KTS nội thất cát đằng.

Giản dị mà phong lưu, thực dụng nhưng cực kỳ tinh tế. Vẻ thanh bình, của ung dung phảng phất đâu đó từ ly cà phê capuchino sáng cùng tờ tạp chí gia đình dưới ánh đèn dây tóc ấm cúng, từ không rằng gian êm đềm của căn phòng đến vẻ đẹp đậm đà và bình thản của nữ chủ nhân…
http://www.catdang.com.vn/images/sanpham/fdbf8ee34107230d094ab2aafe386b1c.jpg
Cuộc sống vốn trôi đi, tư duy về cuộc sống, ta về thẩm mỹ, hay cách quan niệm về chỗ ở của nhiều người cũng không đứng yên tại chỗ. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng, phòng khách của chị Trang sẽ được rất nhiều người yêu thích lần như nhiều người vẫn yêu thích phong cách retro từ trước đến nay. Còn bạn? Bạn có là một trong số những người hiểu và yêu thích phong cách ấy?