PDA

View Full Version : Việt KTV UPDATEUpdate cho đầu việt ktv


kmibiz
20-01-2013, 10:32 AM
Việt KTV UPDATE - Update cho đầu việt ktv

Việt KTV UPDATE (http://vietktv.info/) là địa chỉ uy tín cung cấp phần mềm cập nhật bài hát cho đầu karaoke việt ktv (http://vietktv.info/ct/viet-ktv-update/24/phan-mem-cap-nhat-bai-hat-cho-dau-karaoke-viet-ktv.html) và dữ liệu bài hát karaoke việt ktv mới hàng tháng (http://vietktv.info/sp/cap-nhat-bai-hat-viet-ktv/11/v=0/cap-nhat-bai-hat-vietktv.html) cho quý khách có như cầu tự tải bài hát mới cho đầu karaoke việt ktv ở nhà.
http://vietktv.info/files/quangcao/15.jpg

Giới thiệu phần mềm cập nhật bài hát cho đầu karaoke việt ktv :
- Phần mềm có chức năng hỗ trợ cập nhật bài hát cho đầu karaoke việt ktv.
- Bình thường ổ cứng việt ktv khi bán ra thị trường đều đã được mã hóa để không cho khách hàng tự "vọc" và tự update . Nhưng khi máy tính có phần mềm hỗ trợ này thì bạn sẽ thực hiện công việc update thực sự là đơn giản.
- Bạn chỉ cần kết nối ổ cứng việt ktv vào máy tính, sau đó copy dữ liệu bài hát karaoke việt ktv và cơ sở dữ liệu mới vào đầu là xong.

Dữ liệu bài hát karaoke việt ktv mới hàng tháng:
Việt KTV UPDATE (http://vietktv.info) cung cấp dữ liệu bài hát karaoke mới hàng tháng cho khách hàng, Hàng tháng vào ngày 12 chúng tôi sẽ bán dữ liệu cho khách hàng.Quý khách chỉ cần thanh toán phí bài hát rồi sẽ nhận được linh download bài hát việt ktv mới về máy tính để update dữ liệu.

Ngoài dịch vụ hướng dẫn và hỗ trợ quý khách update cho đầu karaoke việt KTV. Việt KTV UPDATE chúng tôi cũng hỗ trợ các bạn muốn mở dịch vụ update và sửa lỗi cho đầu việt ktv.
Quý khách có nhu cầu mở dịch vụ update và sửa lỗi cho đầu karaoke việt ktv xin liên hệ với chúng tôi:
VIỆT KTV UPDATE (http://vietktv.info)
website: www.vietktv.info
Yahoo: vietktv_update

VIỆT KTV UPDATE (http://vietktv.info) nơi chia sẻ và hỗ trợ dịch vụ update cho đầu việt ktv


Bài hát karaoke việt ktv mới tháng 11 - 2012 (http://vietktv.info/ct/viet-ktv-update/8/bai-hat-viet-ktv-moi-thang-112012.html)

Bài hát karaoke việt ktv tháng 12 - 2012 (http://vietktv.info/ct/viet-ktv-update/9/bai-hat-viet-ktv-moi-thang-122012.html)

Bài hát karaoke việt ktv tháng 1 -2013 (http://vietktv.info/ct/viet-ktv-update/25/bai-hat-viet-ktv-moi-thang-012013.html)

Để xem bài hát karaoke việt ktv mới update hàng tháng xin quý khách vào link bên dưới :
Bài hát karaoke việt ktv mới được update hàng tháng (http://vietktv.info/sp/cap-nhat-bai-hat-viet-ktv/11/v=0/cap-nhat-bai-hat-vietktv.html)