PDA

View Full Version : TỦ BẾP7TỦ BẾP8


kmibiz
19-01-2013, 04:12 PM
Chọn tủ bếp (http://catdang.com.vn/) ‘ton-sur-ton’ với ngôi nhà
Theo các KTS, tủ bếp chính là chi tiết chủ chốt nhất tạo ra phong cách, sự hài hòa của căn bếp với không gian chung của ngôi nhà.

Với những ai đang muốn sự đơn giản mà sang trọng hay muốn gợi nhớ đến gian bếp của các gia đình quý tộc châu Âu thì tủ bếp Cát Đằng là một gợi ý chính xác.

Là thương hiệu đẳng cấp của Công ty Mỹ Nghệ Cát Đằng, tủ bếp (http://catdang.com.vn/) dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại vẫn tạo nên vẻ duyên dáng, lịch lãm mà vẫn thuận tiện cho phòng ăn.
Dòng sản phẩm phong cách cổ điển mô tả gian bếp của các gia đình quý tộc thời kỳ phong kiến châu Âu với các chi tiết, đường nét được thiết kế cẩn thận. Tông màu chủ đạo trắng và đen xám mang đến 1 vẻ đẹp huyền bí, tôn vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
Còn tủ bếp mang phong cách hiện đại hút mắt người xem với ý tưởng táo bạo là các đường nét trơn, không có hoa văn trang trí, dễ dàng thuận tiện với các phong cách gian bếp khác nhau. Màu đen bóng, màu xám… kết hợp với chất liệu kính giữ cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, gợi lên cảm giác ấm áp, thanh bình.

Vật liệu chế tạo tủ bếp (http://catdang.com.vn/) 100% từ thép không rỉ (AISI 304 Cr.Ni. 18/10), giúp sản phẩm bền lâu, chịu được trọng lượng lớn. Chiếc tủ bếp được chú ý thiết kế sao cho không có các đường sắc nhọn trong các cửa tủ để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Cửa trượt giúp đóng mở nhanh chóng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, tủ bếp (http://catdang.com.vn/) rất dễ dàng tháo rời, giúp người sử dụng có thể làm sạch các khoang tủ bên trong. Mặt dưới cùng của tủ được hoàn toàn tách rời với mặt sàn nhờ có chân điều chỉnh, chi tiết này cũng được chế tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ.

Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn trong nhà bếp.
Sự sang trọng, tiện nghi và dễ dàng phù hợp với mọi không gian nhà bếp của Cát Đằng là bước đà giúp sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số 1 cho các công trình khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu căn hộ cao cấp…