PDA

View Full Version : Download idm crack,idm crack vĩnh viễn


hotro_it99
18-01-2013, 11:28 AM
Download idm crack, idm crack 6.14, idm 6.14 crack full, crack idm dùng vĩnh viễn, download idm 6.14 crack
IDM là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần. Với bộ xử lý tải dữ liệu thông minh,download idm hỗ trợ khả năng phục hồi lỗi, tiếp tục tải lại nếu quá trình tải bị lỗi, bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất.

http://muaphanmem.download123.vn/cf/Images/ico/s/internet-download-manager-download-idm-ban-quyen-1pc11_W400.JPG
download idm crack full





Những tính năng của phần mềm IDM:

Tất cả các trình duyệt phổ biến và các ứng dụng được hỗ trợ!
IDM - Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến như IE, AOL, MSN, Mozilla, Netscape, Firefox, Avant Browser, và nhiều người khác. Internet Download Manager hỗ trợ tất cả các phiên bản của tất cả các trình duyệt phổ biến, và nó có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng Internet để tiếp nhận tải bằng cách sử dụng duy nhất "trình duyệt tích hợp nâng cao" tính năng.

Tốc độ tải.
Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần vì kỹ thuật phân chia nhỏ dữ thông minh của nó. Không giống như các nhà quản lý download khác và máy gia tốc phân đoạn Tải về quản lý Internet tải về các tập tin tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.(download IDM )

Dễ dàng tải về với một cú nhấp chuột.
Khi bạn bấm vào một liên kết download trong trình duyệt, IDM sẽ tiến hành qua việc tải xuống và đẩy nó. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì đặc biệt, chỉ cần trình duyệt Internet như bạn thường làm gì. IDM sẽ bắt tải và đẩy họ. IDM hỗ trợ giao thức HTTP, FTP, HTTPS và MMS.

Phục hồi.
Internet Download Manager sẽ tiếp tục các download chưa hoàn chỉnh từ các nơi mà họ rời đi. Lỗi phục hồi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại tải bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối hoặc giảm, các vấn đề mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất.

Cài đặt đơn giản.
Internet Download Manager có thể ghi lại và tải về các video FLV từ các trang web phổ biến như YouTube, MySpaceTV, và Google Video. Cách tốt nhất để tải trang web nhúng video từ Internet là ở đây. Sau khi cài đặt IDM, "Download This Video" nút bật lên bất cứ khi nào bạn đang xem một video bất cứ nơi nào trên Internet. Chỉ cần nhấp vào nút để bắt đầu tải về đoạn phim.

Trình cài đặt đơn giản.
Nhanh chóng và dễ dàng cài đặt chương trình sẽ tạo nên những thiết lập cần thiết cho bạn, và kiểm tra kết nối của bạn ở cuối để đảm bảo những trục trặc trong cài đặt miễn phí Internet Download Manager

Quét virus tự động kiểm tra.
Antivirus kiểm tra làm cho tải về của bạn khỏi virus và trojan. IDM có thể tự động chạy một máy quét trên các dữ liệu tải, như AdAware, Avast, Spybot, AVG Anti-Virus, McAfee, SpywareBlaster, CCleaner và những người khác để bảo vệ người dùng từ các tập tin độc hại được tải về crack idm.

Lên lịch.
IDM có thể kết nối internet vào một thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, ngắt kết nối, hoặc tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa các thay đổi bằng cách sử dụng đồng bộ hóa định kỳ của các tập tin. Nó có thể tạo ra và sắp xếp hàng đợi tải về một số để tải về hoặc đồng bộ hóa.

Kéo và thả.
Thật đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả link vào IDM, rồi kéo và thả file download ra khỏi Internet Download Manager.

Tích hợp trình duyệt.
Khi được kích hoạt, những tính năng có thể được sử dụng để đón bất kỳ tải về từ bất kì ứng dụng nào. Không một trình download có tính năng này.

IDM tải về tất cả các file cần thiết được quy định cụ thể với các bộ lọc từ các trang web, ví dụ tất cả các hình ảnh từ một trang web, hoặc tập hợp con của các trang web, hoặc những trang web hoàn chỉnh cho trình duyệt ngoại tuyến. Có thể lịch trình grabber nhiều dự án để chạy chúng một lần tại một thời gian quy định, ngăn chặn chúng tại một thời gian quy định, hoặc chạy theo định kỳ để đồng bộ hóa các thay đổi.(download IDM )

IDM bao gồm các trang web spider and grabber.
Bạn có thể chọn thứ tự các nút, và các cột để xuất hiện trên cửa sổ chính của IDM. Có giao diện khác nhau cho các thanh công cụ với các phong cách nút khác nhau. Tất cả các giao diện có thể được tải về từ trang web của IDM. Ngoài ra người dùng có thể thiết kế giao diện riêng của họ.

IDM hỗ trợ nhiều proxy server.

Ví dụ, IDM làm việc với Microsoft ISA, và các FTP proxy server.
Do đó có thể download idm crack về để truy cập Internet và rất nhiều máy chủ proxy bằng cách sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu.

Tính năng. Download Tất cả các
IDM có thể nhập tất cả đường dẫn download vào trang hiện tại. Thật dễ dàng để tải nhiều dữ liệu với tính năng này.

Tải về giới hạn.
Tải về tiến bộ với tính năng giới hạn hạn ngạch tải về để xác định số MB mỗi giờ. Tính năng này rất hữu dụng cho các kết nối sử dụng chính sách tiếp cận công bằng (FAP) như Direcway, Direct PC, Hughes, vv

IDM là đa ngôn ngữ.
IDM được phiên dịch sang tiếng Albania, tiếng Ả Rập, Azerbaijan, tiếng Bosnia, Bungary, Trung Quốc, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, tiếng Farsi, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lithuania, Tiếng Macedonia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, tiếng Slovak, Tiếng Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Uzbek ngôn ngữ.

Tính năng cập nhật.
Cập nhật nhanh chóng kiểm tra xem có phiên bản mới của IDM IDM và cập nhật một lần mỗi tuần. Tính năng cập nhật nhanh chóng liệt kê tất cả các tính năng mới được thêm vào phiên bản mới nhất và yêu cầu người sử dụng nếu ông muốn cập nhật IDM phiên bản mới nhất.

Hướng dẫn cài đặt + crack dùng vĩnh viễn

Bước 1: Download file cài đặt gốc: http://s1.download123.vn/Images/download.gif (http://download123.vn/internet-download-manager-2-download.aspx)
http://download123.vn/internet-download-manager-2-download.aspx
Bước 2: sử dụng file key theo hướng dẫn: tải (https://dl.dropbox.com/s/rstsuw4r2txldxt/idmvv.rar?dl=1)

Download file .exe ở bước 1 về, tiến hành cài đặt, sau đó xem file hướng dẫn ở bước 2 để thực hiện điền key vĩnh viễn.

Một số phương pháp khác có thể sử dụng file crack idm để crack tuy nhiên trong nhiều trường hợp lại không crack được, cách mà chúng tôi hướng dẫn bạn là cách đã thực hiện thành công trên tất cả các máy tính, các bạn có thể yên tâm sử dụng việc download idm (http://download123.vn/internet-download-manager-2-download.aspx) là hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn thành công!

l0ngchand0i
27-05-2013, 09:43 AM
mình rất thích phần mềm idm vì idm giúp tăng tốc độ tải file lên gấp nhiều lần khi để trình duyệt tự download file