PDA

View Full Version : Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân


qmmttt
17-01-2013, 09:14 AM
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn)|Thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)|Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)|Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)|Nâng mũi (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)|Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)|Cắt mắt hai mí (http://www.thammyucchau.vn/120400/126/cat-mat-hai-mi-o-dau-dep.html)
(TNO) Ngày 8.1, trang Soompi (phiên bản tiếng Anh) của Hàn Quốc đưa tin các ngôi sao hàng đầu của nước này đã đệ đơn kiện một thẩm mỹ viện ở quận Gangnam vì sử dụng trái phép hình ảnh của họ.

Các nghệ sĩ bao gồm Jang Dong Gun, Song Hye Kyo, Kim Nam Gil, BoA, Jessica và Tiffany (hai thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation) đã đòi trung tâm này phải bồi thường 120 triệu won (khoảng 1,2 triệu USD) vì sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân của họ cho mục đích quảng cáo.

Theo thông cáo mà các nghệ sĩ gửi tới báo giới, thẩm mỹ viện mới thành lập này đã thường xuyên thay đổi hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng rồi đăng tải trên trang web riêng để tự quảng cáo.

Người hâm mộ đã tưởng rằng các sao Hàn "từng phẫu thuật thẩm mỹ tại đây".

Hàng loạt sao Hàn kiện thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh
Nữ diễn viên Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh: AFP

Trong khi đó, họ hoàn toàn không ký hợp đồng hay chấp thuận cho trung tâm thẩm mỹ này sử dụng hình ảnh của mình.

“Đây là một hành vi xâm phạm tới quyền lợi của những người nổi tiếng vì việc sử dụng hình ảnh của họ có thể gây hiểu lầm cho người hâm mộ”, trang Ohkpop trích dẫn bản thông cáo.

Hồi tháng 12 năm ngoái, một trung tâm sắc đẹp khác của Hàn Quốc cũng bị nam diễn viên Lee Byung Heon, cùng hai nhóm nhạc nữ nổi tiếng là Wonder Girls và Girls’ Generation kiện vì “xài chùa” ảnh của họ để quảng cáo.

Thạch Thảo