PDA

View Full Version : Thỏa thích khám phá Đại Tướng Quân trên máy chủ Điêu Thuyền


linhshop4
15-01-2013, 10:45 AM
Sau một tuần open beta ổn định, webgame Đại Tướng Quân (http://tuongquan.vn) đã tiến hành mở máy chủ thứ 3 mang tên Điêu Thuyền đi kèm đợt hỗ trợ tặng gift code vô cùng giá trị cho người chơi mới.

“Hiện tại, Đại Tướng Quân (http://tuongquan.vn) đã mở 2 máy chủ Quan Vũ và Quách Gia nhưng lượng game thủ tham gia vào game không ngừng tăng lên. Đây là lý do khiến server thứ 3 Điêu Thuyền có mặt trong thời điểm này” – Đại diện NPH Game giải thích.

Thỏa thích khám phá web game Đại Tướng Quân (http://tuongquan.vn) trên máy chủ Điêu Thuyền

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/114201314_1_2013_tuongquan1.jpg
Nếu có trong tay Tướng Quân (http://tuongquan.vn) Lệnh từ fanpage Zing Me, Facebook, CSM, Diễn Đàn và các Trang tin game, thì người chơi sẽ nhận được các phần thưởng trong game bao gồm 150 Vàng, 200.000 Bạc, 100.000 Lúa và 2.000 Chiến Công. Với số vốn này, các tân thủ sẽ thỏa sức trải nghiệm những tính năng đặc sắc của game. Đặc biệt, Tướng Quân Lệnh chỉ áp dụng cho duy nhất máy chủ Điêu Thuyền.

Nếu bạn chưa biết thì Đại Tướng Quân(ĐTQ) thuộc thể loại webgame chiến thuật (http://tuongquan.vn) thời gian thực (SLG), do Uuzu sản xuất. Theo đó game vẫn lấy bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc để làm đề tài chính cho các trận giao tranh dữ dội xảy ra giữa 3 nước Ngụy – Thục – Ngô và Hán Quốc sẽ đóng vai trò hậu thuẫn.

Dù vẫn sử dụng cấu trúc phát triển tài nguyên, xây dựng binh lực và mở mang bờ cõi thường thấy ở thể loại web game chiến thuật (http://tuongquan.vn) song ĐTQ lại có điểm nhấn ở hệ thống gameplay vô cùng sống động khi áp dụng tất cả mọi việc đều diễn ra ngay trên thời gian thực. Điều này khiến cho mọi quyết định của game thủ sẽ có ảnh hưởng ngay tức khắc, khiến cho bố cục trải nghiệm trò chơi biến đổi liên tục và bạn cần phải tận dụng tốt khoảng thời gian hiếm hoi của mình để làm những việc quan trọng trong ngày.

Thỏa thích khám phá Đại Tướng Quân trên máy chủ Điêu Thuyền

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/12262012121226_tq13.jpg
Ngoài ra lối chơi của ĐTQ cũng có chiều sâu hơn hẳn các trò chơi cùng thể loại, khi NSX Uuzu tập trung phát triển vào 3 khía cạnh chính là chiến trận, binh lực và mô phỏng trận hình. Có lẽ chính vì thế mà hệ thống chiến đấu trong game rất có bài bản, mang đến một góc nhìn sâu sắc hơn cho game thủ. Chứ không đơn thuần là việc bạn kiếm tiền, tuyển mộ binh lực và rồi đưa tất cả những gì có trong tay ra một trận chiến thiên về con số. Mà ngược lại trong ĐTQ mọi hệ thống binh chủng đều được mô tả chi tiết và định rõ các hướng phát triển về sau này. Điều này giúp cho game thủ có thể nâng cấp chỉ số binh chủng lên hoàn toàn khác nhau mặc dù khi lâm trận có thể gặp các binh chủng tương tự.

Ngoài ra việc sở hữu một Tướng lĩnh lãnh đạo đội quân cũng giúp thế cục trận đấu có thêm nhiều diễn biến phức tạp hơn ngoài việc chọn đội hình, sắp xếp vị trí binh chủng. Bởi lẽ mỗi Tướng lĩnh trong game đều có bộ skill hoàn toàn riêng biệt và khi lâm trận sẽ tùy cơ mà phô diễn hết tài nghệ của mình. Nhưng cũng cần lưu ý rằng Tướng lĩnh trong ĐTQ có thể được gia cường sức mạnh bằng trang bị, điểm huấn luyện.

Thỏa thích khám phá Đại Tướng Quân trên máy chủ Điêu Thuyền

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/12262012121226_tq7.jpg
Và sự hấp dẫn cuối cùng sẽ đến từ chức năng mô phỏng trận hình. Tùy vào diễn biến của các thể thức giao tranh khác nhau mà hệ thống mô phỏng trận chiến sẽ hoàn toàn khác biệt, không trùng lặp. Do đó với hệ thống chiến trường phong phú, tính chiến thuật đa dạng mà người chơi sẽ bắt gặp nhiều điều bất ngờ qua từng trận đấu. Đặc biệt hệ thống giao tranh của ĐTQ được áp dụng theo hình thức điểm nhanh nhẹn mà tùy vào cột năng lượng của đạo quân nào nhanh hơn thì bên đấy sẽ ra đòn trước.

Trang chủ: http://tuongquan.vn/

đạitướngquân (http://tuongquan.vn) | tuongquan (http://tuongquan.vn) | tuong quan (http://tuongquan.vn)