PDA

View Full Version : Giải đáp về phim cách nhiệt


bakhanh24
14-01-2013, 03:55 PM
Có thể nói, khi tình hình trái đất đang ngày càng nóng lên và mật độ dân cư ở các đô thị ngày càng tăng thì việc chống nóng cho nhà ở và nơi làm việc, xe hơi, ô tô là một việc rất cần thiết. Nhưng , có một số người hiểu sai về phim cách nhiệt như nó có thể chống đạn, chống lốc xoáy, hay dán phim cách nhiệt là vi phạm pháp luật...sự thật ra sao?
http://filmnanoshield.com/wp-content/uploads/2011/07/Film_1.jpg

1. Phim cách nhiệt có chống được đạn và lốc xoáy ?
Có rất nhiều hãng phim nói rằng phim của họ sẽ bảo vệ kính trước các lực tác động cực mạnh như: thảm họa thiên nhiên và thậm chí là chống đạn. Các thí nghiệm thường được tiến hành trên kính dầy 12mm được dán thêm phim bảo vệ đa lớp – đều chứng minh tuyên bố trên là sai sự thật. Và “chống được lốc xoáy” là điều hoàn toàn sai nữa. Nếu lốc xoáy có thể hất tung mái nhà thì chẳng có lý gì nó không phá vỡ được tấm cửa kính mỏng manh kia.

2. Dán phim cách nhiệt là trái pháp luật? .
Luật pháp giữa các bang hay các quốc gia hoàn toàn khác nhau, nó còn căn cứ vào từng loại phim cụ thể. Tại Mỹ, phim cách nhiệt bị cấm dán lên kính lái xe hơi nhưng lại cho phép dán ở kính sườn và kính hậu xe hơi. Độ thấu sáng của phim cách nhiệt cũng được quy định khác nhau trong luật pháp của các quốc gia. Có rất nhiều quốc gia cho phép dán phim cách nhiệt lên toàn bộ kính xe hơi miễn là chúng tuân theo các tiêu chuẩn thấu sáng. Điều quan trọng là hãy liên hệ với nhà phân phối tại từng quốc gia để biết dán loại phim nào là hợp pháp.

3. Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt
- Phim cách nhiệt giúp cản được tia UV
- Phim cách nhiệt sẽ bảo vệ đồ nội thất khỏi bị bay màu, lão hóa
- Phim cáchnhiệt có thể giảm được cái nhìn tò mò từ bên ngoài vào trong xe hơi, nhà ở hay văn phòng mà không làm hạn chế tầm nhìn của người bên trong.
Nguồn: http://www.phimcachnhietxehoi.com/ http://www.phimcachnhiet.com.vn/