PDA

View Full Version : Tìm bạn chát với chức năng mới của noi24.com


qmmttt
14-01-2013, 02:39 PM
noi24.com là mang xa hoi (http://noi24.com/forums) giai tri (http://noi24.com) cho phép người dùng chia sẻ, kết nối và tương tác theo thời gian thực.
Mỗi thành viên tại noi24.com đều sở hữu miễn phí một trang web cá nhân (profile) để giới thiệu về bản thân, sở thích, công việc hay học vấn, chia sẻ và đồng cảm với mọi người. Qua đó, mạng giúp bạn thiết lập các mối quan hệ mới, như tình bạn, tình yêu, hay cơ hội nghề nghiệp.
Với chức năng tìm kiếm theo tên tuổi, nghề nghiệp, trường học hay hội nhóm, bạn sẽ dễ dàng tìm lại những người bạn cũ hay những người cùng sở trường, sở thích… noi24.com cũng giúp bạn duy trì các mối quan hệ đã và đang có thông qua các chức năng chia sẻ hình ảnh, tin nhắn, blog (nhật ký trực tuyến), tim ban chat (http://noi24.com/timban), ket ban (http://noi24.com/timban)...
Điều quan trọng, chính bạn mới là người quyết định và sáng tạo các nội dung mới dựa trên các tính năng nền tảng noi24.com. Bạn hoàn toàn có thể đóng góp và định hướng cộng đồng của riêng bạn bằng những ứng dụng giải trí hay trí tuệ, hay lập các hội nhóm theo sở thích.
Qua thời gian phát triển, noi24.com đã nhận được rất nhiều quan tâm từ phía cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam, và sắp tới
định hướng của noi24.com là xây dựng mạng xã hội với những công dân điện tử thật nhất Việt Nam, và về lâu dài là mạng xã hội nhiều người dùng nhất Việt Nam. Vì vậy, Nhóm phát triển mong mỗi người dùng đều sử dụng các thông tin xác thực và cam kết bảo vệ quyền riêng tư của thành viên đến mức tối đa.
http://noi24.com/forums/data/attachment/album/201301/14/153227vqlweuvbwazldc3b.jpg (http://noi24.com/timban)
-, Một lần nữa, thay mặt cho ban quản trị...mềnh cảm ơn các tềnh iu đã quan tâm tới noi24.com và chúc các tềnh iu có những phút giây giải trí thực sự cùng mạng xã hội mới tại Việt Nam và Mọi thông tin xin liên hệ SDT: 0966.681.611 hoặc gmail: noi24.com@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.


mang xa hoi,giai tri,tim ban chat,ket ban