PDA

View Full Version : Khám phá những điểm nổi bật trong Đông Phương Hiệp


linhshop4
10-01-2013, 02:53 PM
- Theo thông tin mới nhất thì chánh thức vào ngày 07/01/2013. Ngoài ra, cộng đồng game thủ có thể download game Đông Phương Hiệp vào ngày 11/01/2013 sắp tới.

Trình làng ở phiên bản Việt, ngoài hình ảnh sắc nét, đồ họa đẹp và cách sắp xếp giao diện dễ nhìn, thuận tiện cho người chơi, Đông Phương Hiệp còn có những đặc điểm nổi bật, đáng được chú ý như hệ thống võ công, tính năng công thành, quốc gia,…

Trong thế giới kiếm hiệp, võ công chính là yếu tố quan trọng để vinh danh thanh thế của bản thân trong giang hồ. Nó cũng là thước đo địa vị trong các môn phái hay lãnh thổ.

Võ công trong Đông Phương Hiệp khá đa dạng, bao gồm 20 hiệu ứng và được chia thành 02 loại chủ động và bị động. Với hình thức chủ động, người chơi dễ dàng thực hiện các thao tác tấn công, bùa chú và chúc phúc. Còn ở loại hình bị động, võ công có thể giúp nhân vật tăng thêm các hiệu ứng hỗ trợ.

http://w.ign.vn/2012/gameonline/2013/01/09/dph1.jpg
Hệ thống võ công đa dạng

Kiến tạo quốc gia trong Đông Phương Hiệp là một việc rất quan trọng. Một quốc gia vững mạnh được thể hiện ở kiến trúc đồ sộ, tài nguyên trù phú, thế lực quân sự, dân cư đông đảo, chinh phạt các quốc gia khác,…Do vậy, để trở thành Hoàng đế tài ba của một đất nước phồn thịnh, người chơi phải đủ tài thao lược, mưu trí lãnh đạo. Tham gia tính năng này sẽ mang đến nhiều hữu ích cho người chơi như lượng danh vọng, bổng lộc, vật phẩm hỗ trợ,…

http://w.ign.vn/2012/gameonline/2013/01/09/dph2.jpg
Những trải nghiệm thú vị từ tính năng Quốc gia

Liên quan đến thế mạnh quân sự của mỗi quốc gia chính là chinh phạt các lãnh thổ khác. Ngoài việc chứng tỏ thế mạnh, chinh phạt còn thể hiện được khả năng tài bày binh bố trận, thi triển võ công và tạo dựng danh tiếng cho mình trong Đông Phương Hiệp.

http://w.ign.vn/2012/gameonline/2013/01/09/dph3.jpg
Khám phá tính năng Lôi đài

Ngoài những điểm đặc sắc kể trên, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm những thú vị khác với hệ thống chúc phúc, lôi đài, thu nạp đệ tử,…Sẽ là một điều tiếc nuối khi bạn bỏ qua thế giới giải trí trên điện thoại di động với nhiều hấp dẫn chỉ có trong Đông Phương Hiệp.

Xem thêm thông tin về Đông Phương Hiệp tại:
Trang chủ: http://dph.vn
Fanpage trên Zing Me: me.zing.vn/dongphuonghiepfp
Fanpage trên Facebook: http://facebook.com/dongphuonghiep

game mobile Đông Phương Hiệp (http://dph.vn)