PDA

View Full Version : Nước hoa Pháp xách tay! Nước hoa chất lượng cao!


kmibiz
08-01-2013, 07:25 PM
Nước hoa Pháp Xách Tay



Như các bạn đã biết, nước hoa của Pháp thì rất chuẩn rồi. Cùng một thương hiệu nhưng đẳng cấp nước hoa Pháp thì hơn hẳn. Nước hoa Pháp thường rõ mùi, thơm hơn và giữ mùi lâu hơn các loại nước hoa xuất xứ từ các nước khác. Hiện tại shop mình đang bán và nhận Oder tất cả các loại nước hoa từ Pháp. Các bạn có thể tham khảo giá tại
http://www.sephora.fr/
http://www.marionnaud.fr/
Shop mình trực tiếp đi lấy hàng tại 2 trung tâm mua sắm uy tín và nổi tiếng nhất của Pháp là Sephora & Marionnaudnhé.

Một số bạn thắc mắc sao nước hoa mình bán lại cao hơn so với các bạn khác hay so với Vincome, Parkson... Câu trả lời là nước hoa ở Pháp là đắt nhất nhưng cũng chất lượng nhất. Nước hoa có thể có ở nhiều nguồn khác nhau nên giá cũng khác nhau, khách của mình đã mua và chưa bao giờ phàn nàn là chất lượng nước hoa có vấn đề bởi nước hoa của shop là do mình là tiếp viên trực tiếp mua bên Pháp và xách tay về. Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng mình nhé!

Mình nhận oder nước hoa Pháp từ Pháp theo trang web http://sephora.fr Các bạn làm theo hướng dẫn sau:

- B1: vào trang web http://sephora.fr


- B2: trong ô tìm kiếm RECHERCHER bạn tìm loại nước hoa mình muốn mua (vd mình tìm "chanel chance")


- B3: Kết quả. Ban chọn Chance Eau de Parfum chẳng hạn


- B4: Kết quả xuất hiện với các chai dung tích khác nhau: 35ml, 50ml, 100ml... Bạn chọn cho mình loại phù hợp và kinh tế nhất nhé


- B5: Mỗi chai nước hoa + 200k so với giá web nhé! Gọi cho mình theo số 0918310828 để oder. Vui lòng đặt cọc 100% số tiền. Các bạn ở HN đến trực tiếp cửa hàng mình ở 336 Phố Huế để đặt tiền, các bạn ở tỉnh khác gửi tiền vào tk cho mình nhé!

Shop Bán Đúng Giá Niêm Yết tại cửa hàng, quý khách vui lòng ko mặc cả và ko đổi trả hàng. Xin Cảm Ơn!


Với lợi thế hàng xách tay tận gốc, sản phẩm phong phú, tư vấn tận tình, cửa hàng mặt đường, dễ tìm, thuận tiện, giá cả cạnh tranh... Shop Hieu Paris chúng tôi luôn đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn làm đẹp khiến bạn trở nên xinh tươi hơn, đáng yêu hơn và trẻ trung hơn trong mắt mọi người. Còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được phục vụ các bạn.

Bạn có thể liên hệ qua 2 số phone:

0918310828 (Mrs Kim Thoa) & 0912878681 (Mrs Khanh Châm)
(cần tư vấn hãy gọi cho mình nhé)

Mail: hieuparis@yahoo.com.vn
Like Us on Facebook http://http://www.facebook.com/skinfood.com.vn
Mời các bạn ghé qua shop và ủng hộ cho mình nhé!

Hãy đến với Hieu Paris Shop để cảm nhận chất lượng của hàng thật, giá chuẩn!

Địa chỉ của cửa hàng:
Shop Hieu Paris: 336 Phố Huế HN.
Shop Hieu Paris: 61 Hàng Bông - HN

(HiếuParis Shop chỉ có 2 địa chỉ duy nhất nói trên ở HN nên nếu có shop nào tự nhận là cùng chi nhánh của Hiếuparis là giả mạo các bạn chú ý nhé)

Các Bạn hãy mua hàng ở đúng 2 địa chỉ 336 Phố Huế và 61 Hàng Bông của HiếuParis Shop để tránh mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.
(Mở cửa từ 9:30 a.m - 9 p.m)


Với gần 4 năm kinh nghiệm HieuParis Shop cam kết bán hàng chính hãng và được xách tay trực tiếp từ Pháp


Kiến thức về nước hoa
Nước hoa là dung dịch gồm nước, cồn và tinh dầu. Cồn giúp hoà tan tinh dầu vào trong nước tạo thành loại nước có hương thơm mà người ta thường gọi là nước hoa. Tinh dầu thường được chiết xuất từ 2 nguồn chính là thiên nhiên và nhân tạo. Thiên nhiên từ động vật như xạ hương ...từ thực vật: như hoa, gỗ, gia vị ... Nhân tạo: từ các chất hoá học ...
Nước hoa có 3 lớp mùi, lớp đầu nhận biết ngay khi xịt, lớp giữa sau 5 phút và lớp cuối sau 10 phút và lưu lại trên da suốt ngày. Đây là sự phân biệt nước hoa thật và giả vì hàng giả mùi hương không thể thay đổi theo từng lớp. Tuỳ theo cơ địa mỗi người mà nước hoa có bền mùi hay không.
Không sử dụng nước hoa chung với các sản phẩm có mùi thơm quá nồng khác nhãn hiệu như các lại sữa tắm có mùi hương chẳng hạn XMen, Romano... Nên sử dụng từ nước hoa đến sữa tắm, lăn khử mùi của cùng 1 nhãn hiệu nước hoa sẽ giúp giữ bền mùi hơn.
Khí hậu Việt Nam nóng và ô nhiễm, nên mùi hương nhanh bay hơn... Bạn thử mặc một chiếc áo đi ngoài đường về xem, ngửi thấy chỉ toàn mùi khói xe và mùi nắng. Trong khi nước ngoài không khí mát, di chuyển chủ yếu bắng xe hơi nên mùi hương nước hoa ít bị biến đổi. Nước hoa tại các nước Châu Á luôn có nồng độ tinh dầu thấp hơn Châu Âu, Mỹ ... vì đã được nghiên cứu phù hợp cho khu vực Châu Á nóng ẩm...

Chia sẻ bí quyết chọn nước hoa
Để chọn được nước hoa xịn, trước khi mua nên có sự tham khảo trên mạng bằng việc xem qua các trang web hình ảnh loại nước hoa bạn muốn mua, về kiểu dáng, định lượng, giá cả, đặc trưng mùi hương... Nước hoa xịn thường có màu sắc tươi sáng, rõ ràng, không đục màu, lọ được thiết kế tinh tế, chữ trên lọ thường là dập nổi, logo hãng đặc trưng, đáy lọ có tem ghi đầy đủ thông tin. Quan trọng là đối chiếu mã số trên tem ở đáy lọ trùng với mã số ở hộp bọc bên ngoài. Nếu là người đã dùng nước hoa quen, đó là những dấu hiệu rất dễ dàng để nhận biết. Ngoài ra mùi hương (nếu có lọ test sẽ góp phần khẳng định chất lượng nước hoa, vì loại fake sau khi xịt ra giấy thử chỉ 10 phút sau sẽ biến mùi khó chịu và bay hơi rất nhanh). Địa chỉ mua sắm quen thuộc và tin tưởng cũng góp phần khẳng định tính chân thực nguồn gốc sản phẩm.



Sau đây là 1 số loại nước hoa có sẵn ở cửa hàng mình:




Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới.
Ngay từ thuở mới hình thành thương hiệu, Chanel là đặc trưng của giới thượng lưu: Nước Hoa Chanel, quần áo Chanel, mỹ phẩm Chanel... tất thảy tạo nên phong cách đẳng cấp - thời thượng của phụ nữ thời ấy.

Ngày nay, Chanel vẫn luôn duy trì được vị trí danh giá trong vương quốc của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Song song với thời trang và mỹ phẩm, nước hoa Chanel luôn là một phần không thể thiếu đối với bất cứ một tín đồ Chanel nào. Và lịch sử của lọ Chanel No5 bắt đầu như thế nào?
Thế kỷ vừa qua đã chứng kiến sự ra đời của nhiều loại nước hoa tên tuổi. Đầu tiên trong số đó là Chanel No5, ra đời năm 1921 bởi nhà thiết kế thời trang Gabrielle Chanel. Bà đặt nhà sản xuất nước hoa Ernest Beaux sáu loại nước hoa để mình chọn lựa. Kết quả, bà thích nhất loại số 5. Nó được đặt trong một chiếc lọ đơn giản với những đường thẳng góc đã trở thành một biểu tượng của ngành thiết kế. Cũng phải nói thêm số 5 là số hên của Gabrielle : năm nào cũng vậy Chanel trình làng những kiểu áo mới vào ngày mồng 5 tháng 5. Coco tin rằng số 5 sẽ mang lại may mắn cho loại nước hoa đầu tiên của bà.
Chanel No. 5 được mệnh danh là loại nước hoa của bây giờ và mãi mãi. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cứ mỗi 55 giây, trên thế giới lại có một chai nước hoa này được bán ra. Hương thơm quyến rũ và quý phái tổng hợp từ mùi hoa nhài, ngọc lan tây, cam bergamot, hồng tỉ muội, hoa iris, gỗ đàn hương, hổ phách… của Chanel No. 5 hầu như vẫn không hề thay đổi suốt gần 90 năm qua.
Tất cả các hiệu nước hoa thời đó chỉ gợi lên một mùi hương của một loài hoa quý, riêng Chanel No 5 thì đem lại cả một rừng hoa cho phái đẹp : một chút nồng nàn gợi cảm của những nụ hồng tháng 5, một góc thanh tao của những cánh lan rừng hay một chút nhẹ nhàng của những bông nhài đến từ các miền đất nóng.
Bí quyết thành công thứ nhì của nước hoa Số 5 là Chanel luôn sử dụng một cách tài tình hình ảnh đẹp để chinh phục con tim của nữ giới. Mọi người vẫn chưa quên hình ảnh nữ minh tinh Marilyne Monroe vào năm 1954 đã tâm sự : đêm về cô chỉ khoác lên mình vài giọt Chanel No 5. Tiếp theo đó hình ảnh của những chai nước hoa này đã gắn liền với nhiều gương mặt quen thuộc tùy theo thời gian : từ nữ diễn viên Catherine Deneuve đến Audrey Tautou, từ Carole Bouquet đến Vanessa Paradis, không quên mái tóc vàng như tơ và thân hình mảnh khảnh trong một chiếc áo dạ vũ lộng lẫy của nữ diễn viên người Úc, Nicole Kidman.
Vượt mọi thời đại, nước hoa Chanel No 5 vẫn là món quà thanh lịch được phái nữ ưa chuộng nhất. Trong chín thập niên qua, chai nước hoa mình dẹp, hình chữ nhật với cái tên đơi giản và dễ gọi trong bất kỳ ngôn ngữ nào vẫn là món quà tặng thanh lịch và trang nhã nhất đối với phái đẹp. Bất ngờ hơn nữa khi biết rằng mỗi năm trên thị trường xuất hiện thêm khoảng 400 loại nước hoa mới hoa. Vậy mà khi nói đến nước hoa Pháp, ai ai cũng nghĩ ngay đến lọ Chanel No 5.

Xem chi tiết các loại nước hoa của cửa hàng tại đây:
http://muare.vn/threads/51/1187777