PDA

View Full Version : Thi công trọn gói CAMERA QUAN SÁT quản lý quán cafe giá tốtThi công trọn gói CAMERA QUAN SÁT quản lý quán cafe giá tốt


kmibiz
08-01-2013, 01:07 PM
Giải pháp lắp đặt CAMERA AN NINH quản lý quán bar
Cuộc sống hiện nay công việc kinh doanh hiện tại của bạn rấtmệt mỏi. Bạn muốn có thời gian đi đâu đó để sả street cùng gia đình, bạn bè. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết nhân viên của mình ở quán bar làm việc thế nào khi không có mình ở đó ?
Đã có rất nhiều thắc mắc như vậy gửi cho chúng tôi, là một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp chúng tôi đã đưa ra nhiều mô hình CAMERA AN NINH cho quán bar, giúp bạn yên tâm hơn khi đi công tác.
Dùng CAMERA AN NINH tại quán bar là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản, Mọi sự công khai hóa sẽ được an ninh đến mức không thể hài lòng hơn.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/iphone.gif

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/khach_san.gif

Chỉ với hệ thống { Camera , Camera quan sát , Camera giám sát , Camera an ninh } quán lý {quán bar café …},bạn có thể :
Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quí vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại quán qua hệ thống giám sát trực tuyến.

Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào quán bar, xem lại hình ảnh bất cứ khi nào Quí vị muốn.

Số lượng khách hàng: Bằng việc sử dụng hệ thống { Camera , Camera quan sát , Camera giám sát , Camera an ninh } quán lý {quán bar café …} và phần mềm ghi hình. Quí vị sẽ xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong quán bar để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp.

Quan sát mọi lúc mọi nơi: Quí vị thường xuyên đi Công tác nên thời gian có mặt tại quán bar không được thường xuyên ? Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị có thể quan sát quán bar trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu, nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

Quan trọng nhất là khi bạn đã lắp một hệ thống { Camera , Camera quan sát , Camera giám sát , Camera an ninh } quán lý {quán bar café …},thì bạn có thể giảm đi rất nhiều về chi phí & thời gian quản lí ( có mặt tại quán bar ). Bạn chỉ cần xem qua máy tính qua mạng internet hoặc xem qua điện thoại mà có những chỉ đạo kịp thời với nhân viên.
Ngoài ra khi cửa hàng đã lắp đặt { Camera , Camera quan sát , Camera giám sát , Camera an ninh } quán lý {quán bar café …},thì ý thức làm việc của nhân viên sẽ cao hơn, tốt hơn.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/phan_mem_quan_ly_a.gif

- Với chi phí lắp đặt thấp bạn có thể dùng camera để quan sát những vùng bạn quan tâm.
- Chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một camera nhiều tính năng hơn như có thể quay quét được để bạn xem rõ những vị trí khác nhau, camera được tích hợp thêm phần âm thanh nên bạn có thể nghe những âm thanh tại quán bar của bạn.
Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào, những băn khoăn,khó khăn của bạn chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm CAMERA QUAN SÁT Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN
Số 20 -Ngõ 198 - Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
TEL: 0462962236 Hotline : 0904492496 - 0904666710
Website : http://baso.vn
Email: sungtv@baso.vn