PDA

View Full Version : Thi công trọn gói CAMERA AN NINH quản lý gia đình giá tốt


kmibiz
08-01-2013, 11:11 AM
Giải pháp lắp đặt CAMERA GIÁM SÁT quản lý hộ gia đình
Thời nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà gia đình có em bé, cháu nhà bạn còn nhỏ nên chưa thể gửi đi trường mầm non được, nên bạn đã thuê người giúp việc để trông con để bạn và chồng yên tâm làm việc. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết người giúp việc thế nào?, có quan tâm con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu rất quan trọng với các cháu.
Bạn không muốn thuê người giúp việc để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm làm việc. Bà chăm sóc cháu thì bạn không lo, nhưng bạn chỉ lo cho sức khỏe của các cụ ở nhà, vì cháu nó cũng sẽ quấy mà, bà lại già yếu. Bạn rất muốn vừa đi làm vừa quan tâm đến cả con và Ông(bà) ở nhà nữa.

Lắp đặt CAMERA GIÁM SÁT quản lý hộ gia đình.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/giadinh.jpg

(Mô hình CAMERA GIÁM SÁT cho quản lý hộ gia đình)

Đã có rất nhiều thắc mắc như vậy gửi cho chúng tôi, là một nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp chúng tôi đã đưa ra nhiều mô hình CAMERA GIÁM SÁT tại gia đình giúp bạn yên tâm công tác.
Dùng CAMERA GIÁM SÁT tại gia đình là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay, với chi phí thấp, lắp đặt đơn giản, sản phẩm camera của chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng rất tốt, thiết kế đẹp rất phù hợp bố trí bên trong các căn hộ của nhà bạn. Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet.

http://baso.vn/image/data/GIAI-PHAP-CAMERA/MOBILE.jpg

- Với chi phí lắp đặt thấp bạn có thể dùng camera để xem những vùng bạn quan tâm.
- Chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một camera nhiều tính năng hơn như có thể quay quét được để bạn xem rõ những vị trí khác nhau, camera được tích hợp thêm phần âm thanh nên bạn có thể nghe nhưng âm thanh từ ngôi nhà của bạn.
Ngoài ra những camera quan sát này còn giúp bạn bảo vệ ngôi nhà những lúc bạn đi xa. Nó còn có chức năng riêng tư khi bạn không muốn ghi lại.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm CAMERA QUAN SÁT Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Dịch vụ bán hàng trực tuyến
Tel 04 62.96.2236 HOTLINE: 0904492496 - 0904666710
http://baso.vn
email: sungtv@baso.vn