PDA

View Full Version : ALB Cơ sở may áo thun giá rẻ tại Hà NộiALB Cơ sở may áo thun giá rẻ tại Hà Nội


kmibiz
07-01-2013, 04:59 PM
1. Áo T-shirt tự thiết kế
In hình theo sở thích của bạn với công nghệ hiện đại in được tất cả các hình ảnh kể cả hình người thật và hình 3D.Bạn có cảm thấy mệt mỏi với việc tìm một chiếc áo đúng theo sở thích & phong cách của mình? Bạn muốn tặng cho bạn bè một món quà thật độc đáo theo phong cách của họ? Đây đúng là dịch vụ bạn cần.

2. Áo T-shirt đồng phục
Bạn đang thuộc về 1 tập thể ? Tập thể của bạn có thể là những người bạn trong công ty, bạn bè thân thiết trong một hội/lớp cùng sở thích, các thành viên thân yêu trong gia đình... Và bạn đang muốn cùng họ chia sẻ cảm xúc? Đội ngũ designer ALUBUMU.com với kiến thức về thời trang sẽ thiết kế mẫu cho bạn lựa chọn form áo, bộ phận bán hàng tư vấn cho bạn về chất liệu vải & bộ phận may/in sản xuất tại chỗ với tay nghề cao. Tất cả điều này chỉ nhằm đem lại cho nhóm bạn một bộ đồng phục ưng ý nhất.

3.Sản xuất áo phông theo đơn đặt hàng với giá siêu rẻ.
+ Áo phông cổ tròn (T-shỉrt) Vải Single với các chất liệu PE,PC,Cotton: Giá từ 50.000 vnđ --> 80.000 vnđ/áo.
+ Áo phông cổ bẻ (Polo-shirt) Vải cá sấu (lacoste), chất liệu PE,PC,Cotton: Giá từ 60.000vnđ --> 90.000 vnđ/áo
Đơn giá trên chưa bao gồm in thêu, thuế VAT.

Tất cả dịch vụ về áo phông bạn cần đang ở đây.Từ 1 - 10.000 cái.Hoàn toàn tin tưởng & yên tâm.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Đồng Phục ALB
Văn phòng GD: Số 56 Ngõ 612 - La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 09.2263.2663
Email: inaothun@yahoo.com.vn (mailto:inaothun@yahoo.com.vn)
chi tiết tại www.alubumu.com (http://www.alubumu.com/)

Trân trọng hợp tác !

đồng phục giá rẻ (http://alubumu.com/),đồng phục học sinh (http://alubumu.com/),làm áo lớp giá rẻ (http://alubumu.com/),áo lớp (http://alubumu.com/)],đồng phục lớp (http://alubumu.com/)],áo phông (http://alubumu.com/)],áo thun (http://alubumu.com/)],áo đồng phục (http://alubumu.com/)],thiết kế áo phông (http://alubumu.com/)],thiết kế áo lớp (http://alubumu.com/)],áo lớp đẹp (http://alubumu.com/)],áo phông trơn (http://alubumu.com/)],áo lớp đồng phục (http://alubumu.com/)],áo thun trơn (http://alubumu.com/)],thêu vi tính (http://alubumu.com/)],thêu logo công ty (http://alubumu.com/)],in áo đẹp (http://alubumu.com/)],áo phông độc đáo (http://alubumu.com/)],áo thun hàng độc (http://alubumu.com/)],áo phông hàng độc (http://alubumu.com/)],áo phông cá tính (http://alubumu.com/)
],áo thun cá tính (http://alubumu.com/)