PDA

View Full Version : Bán căn hộ Mỹ Đỉnh PearlTừ Liêm Hà Nôi


kmibiz
04-01-2013, 03:14 PM
[/img] DỰ ÁN MỸ ĐÌNH PEARL

Sàn Bất Động Sản SSG Group Chi Nhánh Hà Nội

Địa Chỉ : số 95 Ái Mộ Phường Bồ Đề Quận Long Biên Hà Nôi

Phòng Kinh Doanh

Mr Son : 0918.199.138

Email : sonphambds@gmail.com

Website : http://muabanchothue.com.vn


http://www.ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/tong-the.jpg




Phối cảnh tổng thể toàn dự án

Cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng luôn gắn kết với thiên nhiên chính là điều Mỹ Đình Pearl mang đến cho bạn. Mỹ Đình Pearl hiện lên như một ốc đảo xanh giữa chốn đô thị và sẽ là địa điểm được mong đợi nhất tại Hà Nội.

MỤC TIÊU DỰ ÁN Đầu trang

Mỹ Đình Pearl được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của nét kiến trúc hiện đại hòa lẫn cảnh quan xanh thiên nhiên bao quanh dự án sẽ đáp ứng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhu cầu về nơi làm việc và sinh sống cho cuộc sống đô thị cùng các tiện ích cộng đồng khác như khu công viên, bể bơi, sân tennis, khu thể dục và thư giãn ngoài trời, đặc biệt dành rất nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em.

VỊ TRÍ DỰ ÁN Đầu trang

Vị trí chiến lược - Cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội

Mỹ Đình Pearl được xây dựng trên khu đất rộng 3,8 ha tại Khu trung tâm Hành chính, Thương mại và Văn hóa mới của Thành phố. Với vị trí chiến lược ngay ngã ba giữa đại lộ Thăng Long và đường Mễ Trì, đây chính là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển ở Hà Nội.

o Nằm tại vị trí đắc địa, trong quần thể công viên Mễ Trì, tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trụ sở mới của Bộ Ngoại giao, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm triển lãm Quốc gia, Sân Vận động Quốc Gia Mỹ Đình...

o Hệ thống hạ tầng xã hội giáo dục và y tế hàng đầu: Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, bệnh viện quốc tế An sinh....

o Hệ thống trung tâm thương mại, dịch vụ: Khu trung tâm thương mại cao cấp Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor, Grand Plaza, Big C...

o Nằm tại trung tâm thương mại mới của Hà Nội với hàng loạt khách sạn 5 sao (Grand Plaza Hanoi Hotel, Marriot...) và các tòa nhà văn phòng cao cấp (Keangnam, Charmvit Tower).

o Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại: bao gồm các tuyến đường vành đai trên cao liên hoàn với đường nội đô dẫn tới các khu hành chính, sân bay quốc tế Nội bài...

http://www.ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/My%20Dinh%20Pearl/so-do-vi-tri-My-Dinh-Pearl(1).jpg


Sơ đồ vị trí dự án

Nơi giao thoa của những nẻo đường

Tọa lạc trên tuyến giao thông thuận lợi là hai tuyến đường chính giáp với dự án: đại lộ Thăng Long, một đại lộ dài nhất của Việt Nam, và tuyến đường Mễ trì kéo dài. Phía Đông Bắc, dự án giáp tuyến đường quy họach phân chia khu công viên giải trí rộng lớn với khu đất dự án. Phía Tây Bắc, giáp đường Châu Văn Liêm và phía Nam giáp đường gom của Đại lộ Thăng Long. Các con đường tiếp cận vị trí dự án cũng đã được quy hoạch và mở rộng như đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng…, tạo ra các hướng di chuyển thuận lợi hơn đến các khu vực khác.

Cùng với hệ thống giao thông đường bộ, vị trí dự án nằm ngay bên Tuyến số 5 của tuyến đường sắt đô thị Nam Hồ Tây - Ngọc Khánh - Đại lộ Thăng Long có chức năng kết nối trung tâm thành phố với các đô thị dọc theo hành lang Đại lộ Thăng Long, mở ra lối tiếp cận với các khu vực lân cận một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

QUY MÔ DỰ ÁN Đầu trang

Tổng quan Dự án Mỹ Đình Pearl (http://muabanchothue.com.vn/tin-chi-tiet/1141/418/du-an-my-dinh-pearl-ssg-0918199138.html)

Với phương châm giữ vững tiêu chí “xanh” cho khu vực đã được quy hoạch, Dự án Mỹ Đình Pearl được triển khai trên phần diện tích 3,8 ha bao gồm 2 khối căn hộ cao cấp với 666 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ cùng với các căn hộ Penthouse như những khu vườn xanh treo trên bầu trời; 1 Khối khách sạn với hơn 500 phòng tiêu chuẩn 5 sao và 1 Khối Văn phòng hạng A cùng cảnh quan xung quanh đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lấy mục tiêu xây dựng một dự án thân thiện với môi trường, Tập đoàn SSG đã đặt ra tiêu chuẩn xanh cho tất cả các giai đoạn từ thiết kế đến thi công. Chúng tôi đã quyết định thực hiện dự án với mật độ xây dựng rất thấp, dành hơn 75% diện tích dự án cho cây xanh, đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích cộng đồng khác như bể bơi, sân tennis, khu thể dục và thư giãn ngoài trời, đặc biệt dành rất nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em.
http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/120612-1-500-Landscape-master-plan_Updated.jpg


Mặt bằng tổng thể dự án

Không gian xanh trong quần thể công viên

Dự án Mỹ Đình Pearl nằm trong quần thể khu công viên có diện tích 25ha thuộc Khu công viên văn hóa thể thao Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, thuộc Trung tâm mới Mỹ Đình – Trung tâm hành chính mới của Hà Nội, cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô. Quần thể công viên 25 ha bao gồm Mỹ Đình Pearl, Khu công viên vui chơi giải trí và Khu Tháp Dầu Khí 79 tầng. Đây sẽ là một điểm nhấn, góp phần tạo nên cảnh quan đẹp và hiện đại hơn cho khu vực này, tạo ra một quần thể phát triển hoàn chỉnh và đồng bộ, mang đến những tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho mọi người khi sống và làm việc trong dự án này.

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/Pers2.jpg



Phối cảnh tổng thể dự án trong quần thể công viên

Mọi tầm nhìn đều hướng ra công viên

Cảnh quan xung quanh chính là đặc điểm khiến tổ hợp dự án trở nên hết sức đặc biệt. Mọi tầm nhìn từ văn phòng hay căn hộ đều hướng ra công viên. Phong cảnh tuyệt vời mở rộng trước mắt mang đến cảm xúc thăng hoa mà bạn chưa từng trải nghiệm. Nét độc đáo này sẽ giúp cho mọi người sống và làm việc luôn có cảm giác sống hòa mình với thiên nhiên.

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/tong-the.jpg

Phối cảnh dự án từ đại lộ Mỹ Đình Pearl

Tổ hợp xanh thân thiện môi trường

Một trong những phương châm đầu tiên của Tập đoàn SSG khi triển khai đầu tư các dự án bất động sản là yếu tố thân thiện môi trường. Chính vì thế, các nhà tư vấn thiết kế đã triển khai thiết kế tổng thể dự án theo tiêu chuẩn xanh và bố cục tổng thể để tiết kiệm năng lượng cũng như gần gũi môi trường. Để giảm thiểu tối đa bức xạ mặt trời, khu văn phòng và căn hộ được thiết kế song song theo vần luật với nhau nhằm đảm bảo độ che phủ bóng râm lên khu căn hộ.

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/CONG-VIEN.jpg

Phối cảnh dự án từ khu Khách sạn

THÁP VĂN PHÒNG

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/120406_dayview_update.jpg

Phối cảnh khu Văn phòng

Điểm đến đích thực

Mỹ Đình Pearl (http://muabanchothue.com.vn/tin-chi-tiet/1141/418/du-an-my-dinh-pearl-ssg-0918199138.html) Office Tower là cao ốc văn phòng hàng đầu tại Hà Nội được thiết kế với mục tiêu thân thiện môi trường. Tòa nhà được áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực xây dựng và kỹ thuật, từ khu vực sảnh tiếp tân thoáng rộng với trần cao đầy ấn tượng đến việc bố trí hệ thống văn phòng đạt hiệu quả tối ưu. Được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn SSG Group, tòa nhà được thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao nhất cùng các tính năng thích ứng cao cấp quốc tế. Toà nhà bao gồm các hệ thống kỹ thuật cao cấp có thể tiết kiệm năng lượng và cung cấp môi trường làm việc tiện lợi, tối đa hoá hiệu quả sử dụng mặt bằng.



Góc nhìn khu café ngoài trời

Môi trường thân thiện

Trong quá trình xây dựng thiết kế, Mỹ Đình Pearl Office Tower được tính toán cho phù hợp với thực tế điều kiện khí hậu tại Việt Nam và thiết kế phù hợp với nhu cầu thị trường bất động sản. Tòa nhà đã được tính toán theo các tiêu chuẩn phù hợp về quản lý, sử dụng năng lượng, vận chuyển, nước, vật liệu và sử dụng đất, khí thải và sự đổi mới của phát triển thương mại. Với các lý do đó, đội ngũ thiết kế tin tưởng rằng Mỹ Đình Pearl Office Tower sẽ là một tòa nhà hàng đầu tại Việt Nam để đáp ứng và hấp dẫn những công ty đang cần sự tiết giảm chi phí quản lý vận hành và thích ứng với các tập đoàn hướng tới môi trường thân thiện cho cộng đồng.


http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/120406_ofice_lobby_update.jpg
Góc nhìn từ sảnh khu Văn phòng

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/120406_ofice_lobby_update.jpg

Góc nhìn sảnh chính Khu Văn phòng

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/view_update_new-copy.jpg

KHU CĂN HỘ

Phong cách sống lý tưởng

Trong giờ nghỉ trưa hay cuối buổi chiều tà, bạn có thể cùng bạn bè đi dạo, tập thể dục tại phòng gym, chơi tennis, đi bơi hay đi mua sắm tại các cửa hàng trong khu tổ hợp hay các khu mua sắm lân cận.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội và giao thông của khu vực này đã và đang được Thành phố tập trung triển khai và đưa vào sử dụng, bạn và đối tác được rút ngắn thời gian di chuyển để tiếp cận, hợp tác với nhau trong công việc, mang lại thuận tiện và hiệu quả cao hơn trong việc sử dụng quỹ thời gian làm việc của mình. Hơn nữa, khu căn hộ được bố trí ngay trong tổ hợp này cũng sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn về nơi cư ngụ mới với đầy đủ tiện ích và dịch vụ cho cuộc sống của gia đình bạn, giúp bạn yên tâm dành thời gian cho công việc và cả gia đình mình.

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/view_update-copy.jpg

Phối cảnh khu Căn hộ

Tòa nhà xanh trong hòn đảo sinh thái

Mỹ Đình Pearl Residences sẽ là tòa nhà xanh trong hòn đảo sinh thái. Chúng tôi mang đến cho các bạn những căn hộ hiện đại với những góc nhìn được bao phủ tràn ngập bởi màu xanh của công viên và hồ nước. Sự tinh tế của kiến trúc xanh còn được thể hiện đốc đáo qua những căn hộ Penthouses với những ngôi nhà xanh trên cao, hòa quyện với sắc xanh của bầu trời.

http://ssggroup.com.vn/attachment/image/du%20an/PVSSG/Thang%20Long%20Pearl/mat-ben-copy-copy.jpg

Phối cảnh khu Căn hộ

Không gian sống vì cộng đồng

Mỹ Đỉnh Pearl (http://muabanchothue.com.vn/tin-chi-tiet/1141/418/du-an-my-dinh-pearl-ssg-0918199138.html) Residences không chỉ mang đến cho các bạn nơi sinh sống mà còn cả cộng đồng dân cư lý tưởng. Chúng tôi luôn dành những không gian giao lưu cho cộng đồng dân cư từ khu vui chơi cho trẻ em đến khu vực giải trí, thư giãn cho người lớn tuổi. Chúng tôi luôn mong muốn cư dân sẽ có sự gắn kết và mở rộng quan hệ hàng xóm, bạn bè, cùng đóng góp tạo ra một cộng đồng thân mật và văn minh.

Tiện ích cao cấp

o Tiện ích thể thao bao gồm phòng tập, sân tennis, sân cầu lông.

o Nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em và các phòng học.

Không gian nội thất đẳng cấp

Thiết kế độc đáo và sang trọng trong từng đường nét mang lại sự tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Căn hộ được thiết kế tối đa ánh sáng tự nhiên vào các không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ, bếp giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng.

KHU KHÁCH SẠN

Khách sạn Mỹ Đỉnh Pearl (http://muabanchothue.com.vn/tin-chi-tiet/1141/418/du-an-my-dinh-pearl-ssg-0918199138.html) Hotel với 500 phòng tiêu chuẩn 5 sao cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp bao gồm khu hội thảo chất lượng quốc tế, tiện ích thể dục thể thao (bể bơi, phòng tập, phòng tắm hơi), khu nhà hàng và quầy bar, đài vọng cảnh trên mái (Skyview, sky bar)





Sàn Bất Động Sản SSG Group Chi Nhánh Hà Nội

Địa Chỉ : số 95 Ái Mộ Phường Bồ Đề Quận Long Biên Hà Nôi

Phòng Kinh Doanh

Mr Son : 0918.199.138

Email : sonphambds@gmail.com

Website : http://muabanchothue.com.vn