PDA

View Full Version : Nghi vấn Hiền Thục độn cằm


kukuxoxo001
28-12-2012, 10:16 AM
Dù đã làm mẹ nhưng nhan sắc của Hiền Thục khiến nhiều sao trẻ cũng phải ghen tị. Bản thân cô ca sĩ xinh đẹp này cũng thừa nhận nhan sắc đã giúp cô rất nhiều trong nghề, đặc biệt là khi cô vắng bóng một thời gian dài trên sân khấu ca nhạc.
Được ví như một tắc kè hoa trong showbiz, Hiền Thục rất chịu khó thay đổi với những style đa dạng. Có một thời, cô thường xuyên "cưa sừng làm nghé" với các kiểu nơ cài tóc. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản hồi từ báo chí, Hiền Thục đã chỉnh chu hơn với các phong cách phù hợp tuổi. Chỉ có một điều không thể phủ nhận là cô càng ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt, trong một sự kiện gần đây, Hiền Thục (http://news.zing.vn/search.html?q=hiền-thục#taggify) trở nên quá khác lạ với gương mặt thon dài và kiểu trang điểm Cleopatra. Nhiều ý kiến cho rằng, hình như cô đã độn cằm (http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/don-cam.html) để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn.
http://img2.news.zing.vn/2012/04/17/hien-thuc-1.jpg
Hình ảnh Hiền Thục rất mới lạ với gương mặt nhỏ và chiếc cằm hơi dài như đã qua độn cằm (http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/don-cam.html) phẫu thuật thẩm mỹ.


http://img2.news.zing.vn/2012/04/17/hien-thuc-8.jpg
Tuy nhiên không thể không phủ nhận sự khác biệt của hai gương mặt sau một thời gian.
http://img2.news.zing.vn/2012/04/17/hien-thuc-10.jpg
Có vẻ chiếc cằm qua độn cằm (http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/don-cam.html) cũng lệch, một lỗi của nhiều sao Việt khi sửa cằm, khiến gương mặt Hiền Thục mất vẻ cân đối.


Dịch vụ độn cằm (http://phauthuatthammyhanquoc.vn/vi/dich-vu-tham-my/don-cam.html) 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - Tel: 08 2212 3396 - 2212 3398



=============================== Thep xay dung (http://www.thephanoi.com.vn/san-pham) | Taxi tai (http://taxitaixaloi.com.vn/)| Tre bieng an (http://www.methongthai.vn/t1/c205/tre-bieng-an-vi-sai-lam-cua-me.html)| Bien quang cao (http://baophucmedia.com/)