PDA

View Full Version : Lực sĩ cân móc treo, cân móc cẩu điện tử


bakhanh24
26-12-2012, 05:01 PM
Để cân một vật nặng 100 cân, có thể dùng cân bàn, nhưng nếu là những khối bê tông cốt thép, ta phải cân bằng cách nào? Cân móc treo, cân móc cẩu điện tử chính là giải pháp của bạn.

http://thaicucseo.files.wordpress.com/2012/12/cc3a2n-mc3b3c-treo.jpg

Can moc treo, can moc cau điện tử được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Nó có thể cân được những hàng hóa được vận chuyển bằng tàu thủy. Chúng được dùng trong công nghiệp đúc, trong những nhà máy chế biến lương thực, công nghiệp khai mỏ, công nghiệp thép và hóa chất. Nó cũng cân ở hải cảng hay xa bờ có thiết bị điều khiển từ xa, công nghiệp đúc khuôn, lĩnh vực sản xuất tự động, trang thiết bị kiểm tra, quá trình nấu chảy.

Nó là một cách tuyệt vời để loại bỏ cách nâng sản phẩm bằng tay. Hay, thay vì nâng một tải lên với một xe nâng và bỏ lên cân sàn rồi cho ra trọng lượng, bạn chỉ cần chọn tải, cẩu lên với một can moc treo hoặc can moc cau điện tử được gắn liền với cần cẩu , bạn có thể cân được những khối lượng từ một vài tấn đến chục tấn.

Thật phi thường phải không?

tag: Cân bàn điện tử (http://khocandientu.com/can-dien-tu/can-ban.html), Cân móc treo (http://khocandientu.com/can-dien-tu/can-moc-treo.html)