PDA

View Full Version : Chuyên khoa thẩm mỹ xương mặt


qmmttt
03-07-2012, 12:24 PM
1.Phẫu thuật xương gò má:


Kỹ thuật tái cấu trúc xương gò má, tạo sự cân đối mặt về tính năng và khôi phục lại một dáng trẻ trung sôi động và thanh tú cho gương mặt. Kỹ thuật tái cấu trúc xương gò má này thường dành cho các quý vị có gò má cao nhô ra phía ngoài gây nên cảm giác thô và không cân xứng cho khuôn mặt. Trong ca mổ này bác sỹ sẽ dùng kỹ thuật mổ tái tạo cắt và sau đó làm cố định lại phần xương gò má bị nhô ra tạo nển cho quý vị một khuôn mặt cân đối và thanh tú.



2. Phẫu thuật chỉnh hình cằm vuông:

Khuôn mặt được đinh hình do sự kết hợp xương vùng mặt với cấu trúc của cơ, tổ chức phần mềm dưới da. Vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ để sửa hình dạng khuôn mặt là kỹ thuật phức tạp. Nếu khuôn mặt vuông do cấu trúc của xương vùng mặt thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông.

*Nguyên nhân cằm vuông là phương pháp giải quyết:

+ Đối với trường hợp xương cằm phát triển không cân xứng xương cằm dài hơn so với cấu trúc của xương mặt bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt bỏ bớt phần xương cằm dưới và mài gọn cho xương mặt,nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html).

+ Đối với trường hợp xương cằm phát triển không cân xứng xương cằm bẹ làm cho khuôn mặt bị thô và không cân xứng với cấu trúc xương mặt này bác sí sẽ cắt bớt phần xương hai bên hàm và mài cho thon gọn xương hàm để đem lại cho quý vị một gương mặt trái xoan thanh tú.

+ Đối với trường hợp xương cằm quá phát triển nhô ra phía trước gây không cân xứng cho gương mặt bác sĩ sẽ dùng phương pháp cắt bớt xương cằm và đẩy phần xương cằm này vào trong sau đó làm cố định xương cằm.

3. Phương pháp phi phẫu thuật cằm vuông:


Đối với trường hợp cơ nhai gắn liền với cằm phát triển quá mức, bằng phương pháp giảm cơ, không sử dụng cách phẫu thuật xương có thể làm giảm độ lớn của khuôn mặt. Nếu muốn phẫu thuật đơn giản để làm gánh nặng do phẫu thuật đem lại, có thể sử dụng phương pháp phi phẫu thuật bằng cách tiêm Botox hoặc phẫu thuật cắt dây thần kinh bằng sóng từ cao để làm giảm cơ nhai.



4. Tái phẫu thuật cằm vuông:


Phẫu thuật Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) có thể làm mất đi góc cạnh nhưng trong trường hợp cả 2 bên lại xuất hiện góc cạnh mới, đã phẫu thuật nhưng cho kết quả không được hài lòng thì có thể chỉnh sửa bằng cách tái phẫu thuật.



5.Hàm nhô :

Trong trường hợp hàm nhô quá mức về phía trước khiến chỉ nhìn thấy phần hàm dưới thì có thể dùng phương pháp cắt xương hàm dưới để đẩy lùi nó vào trong. Trong trường hợp toàn bộ phần xương hàm dưới nhô ra ngoài khiến răng bị lệch thì dùng phương pháp phẫu thuật đẩy lùi toàn bộ phần xương hàm vào trong. Trong trường hợp không chỉ phần xương hàm dưới nhô ra mà cả phần hàm trên cũng bị thụt vào thì dùng phương pháp phẫu thuật hai hàm, kéo hàm trên và đẩy lùi hàm dưới. Quá trình phẫu thuật này cần có kỹ thuật cao và yêu cầu độ chính xác tỉ mỉ. Nó mang lại sự cải thiện rõ ràng cho khuôn mặt.

6. Phẫu thuật tạo cằm:

Với cấu trúc xương mặt không cằm ( cằm lẹm ) là loại cằm nhỏ hoặc không nhìn thấy cằm do bị che lấp bởi cơ và thịt thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp đục xương, kéo phần cằm này ra ngoài hoặc gắn nguyên liệu nhân tạo làm cằm nhỏ nhô ra ngoài. Về cơ bản đây là 1 phương pháp đơn giản

7. Phẫu thuật thẩm mỹ cho hàm răng hô:

Đây là cấu trúc chân răng bị nhô ra làm cho răng và lợi bị nhìn thấy rõ ràng. Với trường hợp này bác sĩ sẽ dùng phương pháp phẫu thuật bằng cách cắt bỏ toàn bộ phần xương lợi, đưa răng vào đúng vị trí. Trước đây ca phẫu thuật này là một ca phẫu thuật khó khăn nhưng hiện nay nhờ kỹ thuật mới phát triển mà nó trở thành phương pháp phẫu thuật an toàn, thời gian hồi phục nhanh. Hiện nay có phương pháp phẫu thuật giúp quý vị tiết kiệm nhất thời gian chỉnh hình răng, xóa bỏ đi những bất tiện trước đây khi phẫu thuật chỉnh hình răng, xóa bỏ đi những bất tiện trước đây khi phẫu thuật chỉnh hình răng, sau khi phẫu thuật, có thể tiếp tục thực hiện chỉnh hình răng trong 1 thời gian ngắn. Có thể nói đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình tốc độ nhanh. Loại này có thể phẫu thuật và sau phẫu thuật có kết quả rất cao.

8. Phẫu thuật trán :


Hình dáng của trán là yếu tố quan trọng quyết định dáng vè chính diện của khuôn mặt. Vì thế trán là điểm rất quan trọng cho khuôn mặt bằng cách sử dụng nguyên liệu nhân tạo (Silicon, goretex), dùng phương pháp phẫu thuật cấy mỡ giúp trán đầy hơn và làm giảm vết nhăn cho trán
Thẩm mỹ viện (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Thẩm mỹ hàn quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html),phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1410000/phau-thuat-tham-my-han-quoc-tai-viet-nam.html)