PDA

View Full Version : MẸO GIẢM BÉO BỤNG HIỆU QUẢ.


itsmemrtrung
24-12-2012, 11:40 AM
Béo bụng luôn là nỗi e sợ của các bạn gái, vì thế hãy thử 7 bước dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ có bụng phẳng lì để diện váy hay đồ bó rồi! Hãy thử áp dụng các mẹo giảm béo bụng (http://giambeobung.net/) sau để có vóc dáng thật chuẩn nhé!
1. Kiên trì
Đây là điều kiện tiên quyết để bạn giảm béo bụng (http://giambeobung.net/). Hãy tuân thủ chặt chẽ và bám sát chương trình, nếu bỏ cuộc giữa chừng thì việc giảm béo bụng (http://giambeobung.net/) lần sau sẽ ngày càng khó hơn.
2. Tìm một chương trình có thể kết hợp được với công việc bạn đang làm
Nếu thiếu một chương trình đã được kiểm tra và chứng minh, bạn sẽ rất dễ bị lúng túng trong vô vàn những vấn đề khó khăn do không có gì trợ giúp. Đơn giản hơn hết mà tiết kiệm: hãy dành 30 phút đi bộ mỗi ngày
http://giambeobung.net/wp-content/uploads/Đi-bộ-giúp-giảm-béo-bụng.jpg
3. Bắt đầu từ từ và thật chậm
Đừng bị sốc bởi chương trình luyện tập. Nếu bạn muốn giảm béo bụng (http://giambeobung.net/) hiệu quả, hãy bắt chước câu chuyện “Thỏ và rùa”. Có nhiều người vội vàng chạy đến phòng tập và bỏ vào đó hàng đống tiền để rồi “chào thua” luôn sau ngày đầu tiên vì không thể nhấc nổi chân. Hãy tỏ ra thông minh hơn với sự háo hức của mình.
4. Ăn khẩu phần ăn ít hơn
Thay vì ăn nhiều thứ trong cùng một bữa như trước kia, bạn hãy chọn lựa ra một cái mà bạn vẫn có thể sống nếu thiếu nó để cắt giảm. Ngoài ra nếu bình thường bạn ăn 3 đĩa, vậy thì bây giờ chỉ ăn 2 đĩa thôi.
5. Loại trừ chất HFCS (High Fructose Corn Syrup) ra khỏi thực đơn của bạn
Điều này quả là không đơn giản chút nào, bởi HFCS (một loại si rô đường fructoza) có ở khắp mọi nơi. HFCS là chất làm ngọt được sử dụng phổ biến từ những năm 1980 cho các thức uống nhẹ và thực phẩm mà trong thành phần thực phẩm đóng gói thường ghi “corn syrup” hoặc “HFCS”…
Do có nguồn gốc từ bắp, nên người ta dễ lầm HFCS là một loại đường tự nhiên kiểu như đường từ mía hoặc củ cải.
Tuy nhiên, HFCS có được sau quá trình phức tạp, tinh bột bắp với nhiều axít, enzyme để thành loại đường fructoza và glucoza (có liên kết hóa học đã bị phá vỡ) sắp xếp lại, do đó không thể gọi HFCS là “tự nhiên”.
Vì thế phải có cách để ngăn chặn HFCS và ngăn cản quá trình tích tụ chất béo hàng ngày. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Hot Body Slimming là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn HOT BODY Slimming giúp chặn đứng sự hấp thu chất béo vào cơ thể, đồng thời tăng cường sinh lực. Ngăn chặn sự tồn trữ chất béo của gan, điều chỉnh cân lượng và bồi dưỡng sức khỏe, làm thân thể thon gọn như bạn mơ ước. Hạ Cholesterol trong máu
Các thử nghiệm cho thấy Giảm cân dầu cá HOT BODY Slimming này có khả năng tăng cường tính miễn nhiễm và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư vì có chứa 13 loại sinh tố, 14 loại khoáng chất và 15 loại amino acids. Ngoài ra, thành phần mật ong còn giúp điều hòa chế độ ăn uống, làm đẹp da, chống lại sự thèm đồ ngọt và carbohydrate, tiêu năng lượng thừa thãi, nhờ đó làm giảm cân nhanh chóng.
Hãy kết hợp uống 1 ly nước chanh pha mật ong mỗi tối sẽ giúp bạn đào thải chất béo nhanh hơn.
6. Dành ra 3 phút mỗi buổi sáng
Đầu tiên hãy chống đẩy 10 cái, sau đó làm 10 động tác nhảy ếch. Hoặc bạn có thể làm xen kẽ 5 cái chống đẩy rồi 5 cái nhảy ếch. Đơn giản hơn hãy làm theo liệu pháp thứ 2 xem.
http://giambeobung.net/wp-content/uploads/Chống-đẩy-giúp-giảm-béo-bụng.jpg
7. Cần lên kế hoạch kỹ càng
Để giảm béo bụng (http://giambeobung.net/) thành công, bạn cần một kế hoạch và sự hỗ trợ cũng như người hướng dẫn để thúc đẩy nỗ lực của bạn. một người bạn bên cạnh bạn hay là một chuyên gia giảm cân thì càng tốt.
===============================

trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom), tri seo (http://triseo.com.vn/)
cách giảm béo bụng (http://giambeobung.net/)
tri seo mun (http://triseo.com.vn/tri-seo-mun), tri seo loi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi)
phau thuat nang nguc (http://nangnguc.org/),
nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi)
cách giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-beo-nhanh/giam-mo-bung-vinh-vien-bang-laser-lipo)